ฉิบหายเพราะเป่า..?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

            ลืมตาดูโลก ปี2541..

            ตอนปี 57 มวลมหาประชาชน คน กปปส. นับสิบล้านคน ลงเดินถนนเป่านกหวีดเพื่อขับไล่รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่แอบลักหลับออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้พี่ชาย

            และโกงกินโครงการรับจำนำข้าวทุกเมล็ด จนชาวนาฆ่าตัวตายไปหลายศพ นั้น

            มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ที่ชื่อพัชรพร จันทรประดิษฐ์ หรือ “น้ำ” อายุ-อานาม ก็ 15-16 ขวบ ต่อให้ “แก่แดด” แต่ก็ไม่น่าจะเข้าใจ-สนใจการเมืองได้ลึกซึ้งถึงกับเก็บมาเป็นความเจ็บปวด..

            จนตาถลนเหลือก จีบปากจีบคอไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กแบบไม่เหลือสภาพนางงามอย่างนั้น!

            ซึ่งหลายท่านคงจะได้เห็น-ได้ฟังกันไปแล้ว หรือถ้ายังก็อ่านที่ “ผู้จัดการออนไลน์” เขาอุตส่าห์ถอดคำ-รายงานดูก็แล้วกัน ผมขออนุญาตลอกมาทั้งดุ้นเลย ตามนี้..

เดินหน้าฟาดไม่หยุด สำหรับ “น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ที่ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” โดยเผยถึงผู้จัด “นก จริยา แอนโฟเน่” ที่โพสต์ทำนองว่า..

คิดถึงงาน คิดถึงกองถ่าย ไม่น่าเชื่อว่าชีวิตต้องว่างงานหลายเดือนขนาดนี้ เห็นใจคนเดือดร้อน

โดยน้ำนำรูปนก จริยา ที่ถ่ายคู่กับสามีอย่าง จอนนี่ แอนโฟเน่” มาโชว์ให้เห็นกันจะจะ พร้อมเผยว่า “มีดาราสลิ่มมาเมนต์กันเต็ม เรื่องของมันค่ะ พวกสมองหมา กูโชว์รูปค่ะ กูหมั่นไส้ ให้อยู่นานๆ ค่ะ

ไม่ต้องร้องค่ะ ไม่ต้องถามว่าเมื่อไหร่ ต้องบอกว่าให้อยู่ตลอดไปค่ะ คนฉิบหายคือพวกกูค่ะ กูไม่เคยอมนกหวีดเข้าไป กูเห็นนกหวีดอยากซัดใส่หัวพวกมัน ยังไง เป็นรูปเลยจ๊ะ มีหลายคนเลย มีใครอีกมั่งน้า

ขอดูหน่อย มีคนนี้ด้วย โชว์รูปสักนิด คนนี้คือใคร (ท็อป ดารณีนุช) การบ่งบอกเป็นสลิ่มที่แท้จริงต้องมีนกหวีดห้อย มึงอย่ามากลับลำนะ ใครรู้ชื่อเขาพิมพ์เลย นี่ไง

อย่าได้มาขอความเห็นใจจากพวกกู ตบมือค่ะ อยู่อย่างนี้ดีแล้ว อย่าออกมาพูดอะไร ไม่เอา เสียหมด เดี๋ยวจะด้อยค่านกหวีดที่อยู่ในคอ นกหวีดคือนกหวีด

ยังมีอีกมั้ยคะ มีเยอะมาก กูจำไม่ลืม กูเจ็บแล้วจำ ปีนี้กูหารายได้เยอะที่สุด ถ้าไม่มีโควิด ถ้าการบริหารจัดการของรัฐดี ปีนี้กูกอบโกย แต่เห็นยังกูอยู่แต่ในห้องอย่างกะคุก

นั่นแหละค่ะ ที่กูบอกว่ามันเสียโอกาส ที่กูเกลียดมึงนักหนา มึงเป่าจนประเทศฉิบหาย กูถึงเกลียดนกหวีด เห็นแล้วอยากเผาทิ้งให้หมด”

นอกจากนี้น้ำยังโชว์รูป ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม พร้อมซัดว่า “คนนี้คือใครเหรอคะ ไม่รู้จักเลย เขาคือใคร ดิฉันไม่รู้จัก เป่าจนแม่-ประเทศฉิบหายหมดแล้ว เริดนะ

บอกเลยพวกนี้จะอยู่ที่เดียวกัน (โพสต์รูปโชว์) คนนี้เขาทำงานที่เดียวกัน เขาคือใคร อยู่ช่องเดียวกับข้ามเพศ 20 บาท อยากไปดูสลิ่มก็ไปช่องข้ามเพศ 20 บาท แต่กูไม่ดู

มันคือตัวดี เป่าจนประเทศฉิบหาย เขาชื่อลูกแตด ฟังกูให้ดี กูเกลียด บอกเลย เกลียดที่ทำให้เป็นแบบนี้ ลำบากชีวิตกูด้วย”

เออ..แค่นี้พอ อ่านแล้วเหนื่อย นี่แหละหนาที่เขาว่า..โกรธทำให้โง่ โมโหทำให้บ้า ก็อยากบอกกับเธอแบบคนใต้แหลงกัน..

เขาเป่านกหวีด ประเทศไม่ได้ฉิบหายสาวเหอ แต่เพราะเขา “เป่าหู” พวกเบร่อๆ พันโหม๋สูนี้แหละ..

ประเทศแค่ฉิบหายแล้ว..โร่ม่าย?



Written By
More from pp
วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล : ขอให้ประธานสภา ถามไปยังกระทรวงกลาโหมว่า ใช้อำนาจตามกฎหมายใดมาละเมิดการทำหน้าที่ของคณะกรรมาธิการ
เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.63 นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล กรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.โอนงบประมาณรายจ่าย พ.ศ. …. ในสัดส่วนพรรคเพื่อไทย กล่าวในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.โอนงบประมาณรายจ่าย...
Read More
0 replies on “ฉิบหายเพราะเป่า..?-สันต์ สะตอแมน”