เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ แนะพิกัด Must Have Item ของขวัญวันแม่

เดือนสิงหาคม เทศกาลแห่งวันแม่สุดที่รัก รักที่สุด ได้มาถึงแล้ว ถึงแม้ว่าในปีนี้บรรดาลูกๆ อาจจะเข้าไปกอดแม่ใกล้ๆไม่ได้ แต่เรายังสามารถมารถส่งความรักถึงคุณแม่ได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยถามไถ่คิดถึง หาอาหารจานโปรดเพื่อสุขภาพให้ท่าน หรือจะเป็นพวงมาลัยดอกมะลิมอบให้ท่านได้ชื่นใจ หรือจะเป็นของขวัญพิเศษแทนใจ  ในเทศกาลพิเศษเช่นนี้ไก็คงจะดีไม่ใช่น้อย แพลทินัม ศูนย์รวมแฟชั่นค้าส่ง อาสาจะพาไปแนะนำของขวัญแทนใจจากร้านเสื้อผ้าแฟชั่นที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร คุมโทนธีมสีฟ้าเข้ากับเทศกาล รับรองว่าโดนใจคุณแม่สายแฟชั่นงานคราฟท์และงานผ้าพลีท อย่างแน่นอน และหากสนใจสอบถามซื้อได้ หลายชิ้นได้ราคาส่ง คุยตรงกับช่องทาง Facebook ของแม่ค้าที่ให้ไว้ด้านล่างได้เลย

  • เริ่มต้นกันที่ ร้าน Pim’s Embroidery  จำหน่ายเสื้อผ้างานสั่งผลิตดีไซน์แบบพิเศษเฉพาะทางร้าน  ทั้งเสื้อผ้าฝ้ายพื้นเมือง ปัก Handmade ถักนิตติ้งเก็บขอบ ช่วงตัวทรงปล่อย ใส่สบาย คุณภาพสมราคา งานฝีมือ ประณีต พิถีพิถันสุดๆ มีแบบให้เลือกหลากหลาย อาทิ ชุดเดรสสั้น – ยาว เสื้อ  กระโปรง กางเกง สนใจสั่งซื้อได้ที่ Facebook :  Pim.sthailand
  • Wansuda เสื้อผ้าสไตล์โบฮีเมี่ยน ลวดลายชัดเจน ทั้งแขนสั้น แขนยาว หรือเดรสที่มีลายเป็นเอกลักษณ์ เน้นใส่สบายเคลื่อนไหวสะดวก ผลิตจากเนื้อผ้าจากธรรมชาติ Cotton แท้ 100โดดเด่นด้วยการจับคู่สีเนื้อผ้ากับงานปักลงลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน ผสมผสานในรูปแบบของดอกไม้และลวดลายต่างๆ เรียกได้ว่างานฝีมือคนไทยคุณภาพส่งออก สนใจสอบถามในช่องทาง  Facebook :  Wansuda
  • Forte Shop ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ที่โดดเด่นไปด้วยงานผ้าอัดพลีทเกรดพรีเมียม ผสมผสานกับการออกแบบตัดเย็บสุดปราณีต ทำให้เวลาสวมใส่แล้วมีความยืดหยุ่นสบายตัว รูปทรงสวยพลิ้ว ได้ลุคดูดีในแบบคุณ ทางร้านมีชุดให้เลือกหลายแบบ ทั้งเดรส เสื้อ กระโปรง กางเกง เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่อยากสรรหาไว้ใส่เองหรือซื้อฝากคุณแม่รับรองไม่ผิดหวัง Facebook:momoforte

นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าอีกมากมายที่ ศูนย์การค้า แพลทินัม เสื้อผ้าแฟชั่นค้าส่ง ทั้งชุดเสื้อผ้า บุรุษ สตรี ไปจนถึงชุดเด็กเล็กคุณหนูๆ ตลอดจนเครื่องประดับ กระเป๋า และรองเท้า ให้เลือกตามความชอบ สนใจชมเพิ่มเติมได้ที่ E-Catalog Website www.platinumfashionmall.com หรือติดตามเทรนด์แฟชั่นแบบวันต่อวัน ที่ FB: PlatinumBangkok



Written By
More from pp
เอ็กโก กรุ๊ป คิกออฟบริการ “ระบบขนส่งน้ำมันทางท่อไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” สนับสนุนการมุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero
บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็กโก กรุ๊ป ประกาศเปิดให้บริการ “ระบบขนส่งน้ำมันทางท่อไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” อย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 4...
Read More
0 replies on “เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ แนะพิกัด Must Have Item ของขวัญวันแม่”