ผบ.ตร. ยืนยันจับผู้ก่อเหตุฆาตกรรมหญิงชาวสวิส ที่จังหวัดภูเก็ตได้แล้ว ส่วนจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ยังไม่ขอเปิดเผย

7 ส.ค.64- พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ยืนยันว่า มีข่าวดีในคดีการเสียชีวิตของหญิงชาวสวิส ที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงว่าสามารถจับผู้กระทำผิดได้แล้วใช่หรือไม่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ก็ต้องได้สิ ส่วนจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ยังไม่ขอเปิดเผย

ทั้งนี้ หลังจากเมื่อวานนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำทีมสืบสวนลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนในสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจภูธรภาค 8 และสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เข้าตรวจสอบแคมป์คนงานก่อสร้าง 3 แห่ง ในจังหวัดภูเก็ต ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอยู่จำนวนมาก เนื่องจาก สงสัยว่าผู้ก่อเหตุอาจจะไม่ใช่คนไทย และอาจติดยาเสพติด หรือมึนเมาสุรา โดยเทียบเคียงกับคดีเก่าที่เคยเกิดขึ้น



Written By
More from pp
ประธาน กมธ.อุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร เตรียมเรียก สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกลมาให้ข้อมูล หลังออกมาเปิดปมทุจริตรับเงินโรงงานกำจัดขยะ
7 พฤศจิกายน 2566 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ประธานคณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร เตรียมเชิญนายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล มาชี้แจงในสัปดาห์หน้า
Read More
0 replies on “ผบ.ตร. ยืนยันจับผู้ก่อเหตุฆาตกรรมหญิงชาวสวิส ที่จังหวัดภูเก็ตได้แล้ว ส่วนจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ยังไม่ขอเปิดเผย”