ปรับโฉมใหม่ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 เพิ่ม 2 พิธีกรสุดแซ่บ

เพิ่มดีกรีความแซ่บ ให้กับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” อีกครั้ง ช่อง สั่งปรับโฉมรายการใหม่ เพิ่ม 2พิธีกร ดาราดังที่ทั้งสนุกทั้งเผ็ดจี๊ดด กับ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม และ ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ที่มาร่วมงานเป็นครั้งแรกกับทางช่อง งานนี้ พิธีกรหน้าใหม่ขาเม้าท์ เตรียมฟาดไม่ยั้งพร้อมฉะแบบหมดเปลือกแทคทีมขาเม้าท์ แอนนา และ แพท ณปภา เริ่มวันจันทร์ที่ สิงหาคม เวลา 20.45 น. ทางช่อง 8

ปอ อรรณพ กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกของผมที่จะมาทำหน้าพิธีกรในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ครับ พร้อมมากครับที่จะได้เจอพิธีกรตัวแม่ ทั้งพี่แอนนา พี่แพท ครับผม ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ช่อง ด้วยนะครับ รับรองว่ามีความแซ่บ ความเผ็ดมันส์ครบรสความบันเทิงที่นี่ที่แรกก่อนใคร พร้อมฟาดไม่ยั้ง ฉะแบบหมดเปลือกแน่นอน”

ส่วน จ๊ะจ๋า พริมรตา กล่าวว่า “ เรียกว่าจ๊ะจ๋าก็เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ในช่องนี้เลยนะคะ ขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นนะคะ อยากจะฝากทุกๆ คนที่อยู่ในสถานการณ์นี้ด้วยนะคะให้ดูแลตัวเองในช่วงวิกฤตโควิด19 นี้มีวินัยกับตัวเองเยอะๆ ใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือบ่อยๆ ด้วยนะคะหลีกเลี่ยงที่ชุมชน ขอให้ทุกคนปลอดภัยแข็งแรง แล้วก็ถ้าอยากจะแซ่บอยากจะมัน ก็อย่าลืมมาติดตามชมรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง กันนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” โฉมใหม่ เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!! กันได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 20.45 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ หรือติดตามผ่านทาง เพจเฟซบุ๊ก ไอจี ทวิตเตอร์ ยูทูป ช่อง 8



Written By
More from pp
กกล.เทพสตรี จับบุหรี่หนีภาษี ล็อตใหญ่ กว่า 942,760 มวน
( ฉก.ร.๕ โดย มว.ปล.ที่ ๓ ร้อย.ร.๕๐๒๑ ) พ.อ.อายุพันธ์ กรรณสูต ผบ.ฉก.ร.๕ มอบหมายให้ พ.อ.ทวีพร คณะทอง...
Read More
0 replies on “ปรับโฉมใหม่ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 เพิ่ม 2 พิธีกรสุดแซ่บ”