ที ลีสซิ่ง บริจาคเครื่องมือแพทย์ พร้อมอาหารและเวชภัณฑ์ สนับสนุนการทำงานของ บุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสาสู้โควิด-19

เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรณ์ทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่จิตอาสา ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19   บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่า– ซื้อ  จักรยานยนต์ ในเครือเอ็ม บี เค  จึงได้ดำเนินโครงการจัดหาเครื่องมือแพทย์และของใช้จำเป็น ส่งมอบให้โรงพยาบาลและหน่วยงานบริการประชาชน

โดยมี นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด และ นายกสมาคมธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ไทย ร่วมกับ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) นำเหล่าพนักงานจิตอาสา MBK SRIRIT ลงพื้นที่  บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสิรินธร สำนักการแพทย์  กรุงเทพมหานคร มูลค่ากว่า 47,000 บาท 

พร้อมด้วย น้ำดื่ม MBK จำนวน 1,000 ขวด เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ  หน้ากากอนามัย และยังได้ ร่วมกับ สมาชิกสมาคมธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ไทย ส่งมอบบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 35,000 บาท อาหารกล่อง พร้อมเครื่องดื่ม  ชูกำลังจำนวน 200 ชุด  และ น้ำดื่ม MBK อีก 500 ขวด ให้กับทีมรถพยาบาลจิตอาสา รับส่งฟรี ช่วยเหลือผู้ป่วย โควิด– 19    ณ ศูนย์แรกรับและส่งต่อ กระทรวงสาธารณสุข อาคารนิมิบุตร เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่ 

นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กล่าวว่า ในฐานะที่ ที ลีสซิ่ง ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นยานพาหนะจำเป็นในชีวิตประจำวันของประชาชน เราจึงริเริ่มการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในด้านการปลูกฝังความรู้ในการการขับขี่ อาทิ โครงการอบรมการขับขี่อย่างปลอดภัยให้เยาวชน และสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยให้กับโรงพยาบาลต่างๆ  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินทั้งจากการขับขี่บนท้องถนน  และอาการป่วยทั่วไปๆ มาตลอด ปี เต็ม

“ในปีนี้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด 19 บริษัทมีความตั้งใจสนับสนุนสิ่งของจำเป็นที่จะช่วยการทำงานของบุคลากรที่ทำงานด่านหน้าอันเป็นส่วนสำคัญในการก้าวผ่านภาวะวิกฤตินี้ ให้มีความราบรื่นและปลอดภัยที่สุด  เริ่มตั้งแต่การจัดหาเครื่องวัดปริมาณออกซิเจนในเลือด Handheld Pulse Oximeter DS1000 ที่มีความแม่นยำ ขนาดกะทัดรัด มอบให้กับโรงพยาบาลสิรินธร สำนักการแพทย์  เพื่อติดตามวินิจฉัยภาวะฉุกเฉินของผู้ป่วย ทำให้ได้รับการรักษาในขั้นตอนต่อไปได้รวดเร็ว  นอกจากนี้ยังส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทีมรถพยาบาลจิตอาสา รับส่งผู้ป่วยโควิด-19 ที่ทุ่มเทปฏิบัติงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อย ด้วยการมอบบัตรเติมน้ำมันช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย เครื่องดื่มชูกำลังและอาหารเพิ่มพลังกายที่ดี โดยหวังว่าการร่วมแรงร่วมใจของทุกฝ่ายจะช่วยเหลือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิต-19 นี้ให้เบาบางลงได้ในที่สุด”  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด และ นายกสมาคมธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ไทย กล่าวถึงความตั้งใจใน การบริจาคเครื่องมือแพทย์ และสิ่งของจำเป็น  

ร่วมบริจาคอาหารและเวชภัณฑ์จำเป็น ให้กับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์  เจ้าหน้าที่จิตอาสา และประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ได้ที่  โรงพยาบาลสิรินธร สำนักการแพทย์  กรุงเทพมหานคร โทร. 0-2328-6901  ต่อ 10468 ,11462  และ ทีมรถพยาบาลจิตอาสา รับส่งฟรี ช่วยเหลือผู้ป่วย โควิด -19 Facebook : MSTB.AMBULANCE  โทร. 0-2000-0808



Written By
More from pp
ประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ก. 50 เขต
14 ธันวาคม 2564 – ที่พรรคประชาธิปัตย์ ในงานเปิดตัว นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือดร.เอ้ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์...
Read More
0 replies on “ที ลีสซิ่ง บริจาคเครื่องมือแพทย์ พร้อมอาหารและเวชภัณฑ์ สนับสนุนการทำงานของ บุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสาสู้โควิด-19”