บอกรักแม่ แชร์เมนูโปรดกับพาลาทีน สวีทเทนเนอร์ใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ และผู้ป่วยเบาหวาน

บุญญาดา กฤติยะโชติกุล หรือคุณผึ้ง เซเลบสายสุขภาพ ปรุงเมนูโปรด ยำมังคุด บอกรักแม่กับพาลาทีน สวีทเทนเนอร์ใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ และผู้ป่วยเบาหวาน ซึ่งผลิตโดยบริษัท อีทเวลล์ จำกัด คุณบุญญาดากล่าวว่า “อาหารและเครื่องดื่มสมัยนี้มีรสชาติหวานมาก เพราะมีการใส่น้ำตาลลงไปเยอะ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ตอนนี้ผึ้งไม่กังวลเรื่องนี้แล้ว เพราะมีพาลาทีน สวีทเทนเนอร์ใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ

และตอนนี้ทางพาลาทีนกำลังจัดกิจกรรม “บอกรักแม่ แชร์จานโปรด” ร่วมสนุกได้ที่เพจ “Palatyne สวีทเทนเนอร์ใหม่เพื่อสุขภาพ” เพื่อลุ้นรับรางวัลตามลิงก์ที่ https://www.facebook.com/960884874046097/posts/2330876793713558/

โดยมีกติกา ดังนี้

  1. กดถูกใจเพจ Palatyne และกดแชร์โพสต์นี้แบบสาธารณะ
  2. ใส่แคปชั่นในโพสต์ว่า “บอกรักแม่ แชร์จานโปรด”
  3. แท็กคุณแม่ (หากคุณแม่ไม่มีบัญชี Facebook สามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลยค่ะ)
  4. ติด #palatynehealthysweetener และ #หวานได้ไม่กลัวเบาหวาน
  5. ถ่ายรูปอาหารจานโปรดของคุณแม่คู่กับสินค้าพาลาทีน
  6. คอมเมนต์รูปลงใต้โพสต์นี้ พร้อมแชร์ประสบการณ์ในการใช้สารให้ความหวานในอาหาร หรือเครื่องดื่ม

โดยทางบริษัทฯ จะสุ่มผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน ที่จะได้รับรางวัลเป็นเซ็ตของขวัญจากพาลาทีน  พิเศษ! สำหรับคอมเมนต์ที่ได้รับการกดถูกใจมากที่สุดจำนวน  1 ท่าน จะได้รับของรางวัลเป็น Gift voucher ห้องพัก Deluxe สุดหรูจากโรงแรม The Heritage Chiangrai เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน มูลค่า 12,000 บาท ให้คุณได้พาแม่ไปพักผ่อนหย่อนใจกันถึงเชียงรายกันแบบฟรี ๆ (สามารถใช้ได้ถึง 31 ธ.ค. 65)

เข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2564 และจะประกาศผลกิจกรรมในวันที่ 5 กันยายน 2564 ผ่านทางเพจ Palatyne สวีทเทนเนอร์ใหม่เพื่อสุขภาพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมFacebook: https://web.facebook.com/PalatyneHealthySweetener โทร.08-6369- 5555



Written By
More from pp
ครั้งแรกในไทย ม.มหิดล เปิดป.โทพิพิธภัณฑศึกษา เพื่อความยั่งยืน-อนุรักษ์มรดกโลก
“พิพิธภัณฑสถาน” ในโลกยุคปัจจุบัน ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่เก็บวัตถุ หรือเอกสารโบราณที่รอวันเสื่อมสลายไปตามกาล แต่เป็นสถานที่ที่เชื่อมโยงเวลาอดีต ปัจจุบัน และอนาคตไว้ด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อให้การศึกษา ความบันเทิงใจและการสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมของมวลมนุษยชาติไว้ให้ยั่งยืนอย่างมีพลวัต
Read More
0 replies on “บอกรักแม่ แชร์เมนูโปรดกับพาลาทีน สวีทเทนเนอร์ใหม่เพื่อคนรักสุขภาพ และผู้ป่วยเบาหวาน”