DITP เตรียมจัดงานมอบรางวัลสุดยอดผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ไทย Excellent Logistics Management Award (ELMA 2021)

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP) เตรียมจัดงานมอบรางวัลสุดยอดผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ไทยในงาน “Excellent Logistics Management Award (ELMA 2021)” ครั้งที่ 15 ประจำปี 2564 วันที่ 25 สิงหาคม 2564 นี้ ที่สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA)

https://shp.ee/fjw8g3t เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายออนไลน์ ส่งฟรี ราคาดีที่สุด

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ดำเนินการตามนโยบายรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) ในการพัฒนาศักยภาพทางการตลาดให้ภาคบริการ โดยจัดโครงการประกวด “รางวัลผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์” (Excellent Logistics Management Award : ELMA) เพื่อเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการให้มีการบริหารจัดการโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพสามารถเป็นต้นแบบให้กับผู้ประกอบการรายอื่นได้

ซึ่งจะจัดพิธีมอบรางวัลให้แก่ผู้ประกอบการที่ได้รางวัลในปีนี้ ในวันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564 ที่จะถึงนี้ เวลา 10.00 – 11.10 น. เข้าร่วมงานและร่วมแสดงความยินดีได้ที่ www.tilog-ve.com และ facebook : ditp.elma ,  DITP.logistics ,  ditpfamily หรือโทร.0-2507- 8422

Written By
More from pp
รอฟัง “พระ-นาง” เลิกกัน! – สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน             ไสหัวไป หันตูดมา!             เนี่ย..ถ้าเป็น...
Read More
0 replies on “DITP เตรียมจัดงานมอบรางวัลสุดยอดผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์ไทย Excellent Logistics Management Award (ELMA 2021)”