รอง ผบช.น. หวั่นกิจกรรม คาร์ปาร์ค 15 ส.ค. กระทบการจราจรหลายเส้นทาง ห่วง 2 จุดใหญ่ ราชประสงค์-ห้าแยกลาดพร้าว เตรียมกำลังตำรวจจราจรอำนวยความสะดวก จ่อรวบรวมหลักฐานเอาผิดม็อบทำลายทรัพย์สิน

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. (ดูแลงานด้านจราจร)​ เปิดเผยถึงกรณีกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองนัดทำกิจกรรมคาร์ปาร์ค ในวันพรุ่งนี้ (15 ส.ค.) ว่า จากการศึกษาข้อมูลค่อนข้างเป็นห่วง 2 จุดสำคัญ คือบริเวณแยกราชประสงค์ และห้าแยกลาดพร้าว ที่คาดว่าจะได้รับผลกระทบด้านการจราจร ซึ่งจะเตรียมกำลังตำรวจจราจรไว้คอยอำนวยความสะดวก และแนะนำเส้นทางเลี่ยงให้กับประชาชน เพื่อลดผลกระทบ

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวต่อว่า สำหรับการชุมนุมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพบว่า ส่งผลกระทบกับการจราจรในกรุงเทพฯ พอสมควร เพราะเป็นการปรับการทำกิจกรรมจากจุดใดจุดหนึ่ง เป็นการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ อีกทั้งยังมีเหตุการณ์ที่กลุ่มผู้ก่อความวุ่นวาย เข้าไปทุบทำลาย เผาทรัพย์สินทางราชการ

Shopee Mid Month Sale | โปรวันที่ 15 โค้ดลด 50% ดีลเด็ด 15.- I ช้อปได้คุ้มถูกสุดวันนี้! กับ Shopee Mid Month Sale รวมทุกโปรโมชั่นทุกกลางเดือน ให้คุณช้อปเพลินไปกับโค้ดลด 50% จัดส่งฟรีทั่วไทยไม่มีขั้นต่ำ! และสินค้าดีลปังราคาเพียง 15.-
โดยเฉพาะอุปกรณ์ควบคุมสัญญาณไฟจราจร ป้อมตำรวจ รวมถึงรถตำรวจที่ใช้ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุตามท้องถนน ประกอบกับในช่วงที่มีการชุมนุมตำรวจจราจรก็ถูกขัดขวางไม่ให้เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ได้ตามปกติ มีความเสี่ยงต่อการถูกทำร้ายร่างกาย จึงเป็นการยากที่จะช่วยเหลือประชาชนไม่ให้ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมที่เกิดขึ้น
รอง ผบช.น. กล่าวด้วยว่า ทาง บช.น.ได้ประสานไปยังกรุงเทพมหานคร ให้เข้าซ่อมแซมอุปกรณ์สำคัญ เช่น สัญญาณไฟจราจร, กล้องวงจรปิด ให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้ว ส่วนความเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่ละสถานีตำรวจที่เป็นพื้นที่รับผิดชอบ จะมีการรวบรวมความเสียหาย เพื่อใช้ประกอบการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

Written By
More from pp
ชาลี..กวีผู้มีทำนอง-สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน ไปร่วมส่งดวงวิญญาณครูชาลี อินทรวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ สู่สรวงสวรรค์             หัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่ คุณพรพิมล มั่นฤทัย สตรีแกร่งบอสใหญ่ค่ายโคลีเซียม...
Read More
0 replies on “รอง ผบช.น. หวั่นกิจกรรม คาร์ปาร์ค 15 ส.ค. กระทบการจราจรหลายเส้นทาง ห่วง 2 จุดใหญ่ ราชประสงค์-ห้าแยกลาดพร้าว เตรียมกำลังตำรวจจราจรอำนวยความสะดวก จ่อรวบรวมหลักฐานเอาผิดม็อบทำลายทรัพย์สิน”