สถานีตำรวจนครบาลดินแดง ชี้แจง กรณีปรากฏภาพในสื่อโซเชี่ยล ว่าตํารวจสน.ดินแดง ได้มีการใช้อาวุธปืนกระสุนจริง ยิงใส่กลุ่มผู้ชุมนุม

ตามที่ปรากฏภาพในสื่อโซเชียลต่าง ๆ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.45 น. ตํารวจที่อยู่ใน สน.ดินแดง ได้มีการใช้อาวุธปืนกระสุนจริง ยิงใส่กลุ่มผู้ชุมนุมที่มาปิดล้อม ก่อความวุ่นวาย ด้านหน้า สน.ดินแดง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิง และมีรถกู้ภัยมารับไป นั้น

พ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผกก.สน.ดินแดง ซึ่งได้อยู่ดูแลความปลอดภัย การชุมนุมในบริเวณ พื้นที่รับผิดชอบ รวมทั้งการรักษาสถานที่ทําการ มาโดยตลอด ได้ชี้แจงและยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.ดินแดง ที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่ภายใน สน. ในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่ได้มีการใช้อาวุธปืนกระสุนจริงยิงใส่ กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณหน้า สน. แต่อย่างใด
โค้ดLIFE8812ลด120[พร้อมส่ง]ลู่วิ่งไฟฟ้า 3.5แรงม้า ปรับชันไฟฟ้า18ระดับ DK32AT โช้คคู่ใหญ่ แอพออกกำลังกาย บลูทูธ
ส่วนที่ปรากฏในคลิปว่ามีเจ้าหน้าที่ตํารวจใช้อาวุธปืนยิง ออกมาจาก สน. โดยมีเสียงจากฝั่งผู้ถ่ายคลิปว่า เจ้าหน้าที่ตํารวจใช้กระสุนจริงยิงนั้น ขอยืนยันว่าในการ ป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุมที่มาทําลายทรัพย์สินของทางราชการ หรือก่อความวุ่นวายบริเวณหน้า สน. เจ้าหน้าที่ตํารวจได้ใช้เพียงกระสุนยาง และเครื่องกีดขวางในการสกัดกั้น ยับยั้งผู้ชุมนุมไม่ให้ก่อความ เสียหายมากขึ้นเท่านั้น
ซึ่งทางฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน พิสูจน์ทราบว่าผู้ใด เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมาย
ในส่วนของผู้ที่ได้โพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ เป็นเหตุให้ สน.ดินแดง ได้รับความเสียหาย ทาง สน. จะได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อพิจารณาว่าเหตุดังกล่าวเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือความผิดอื่นหรือไม่ เพื่อจะได้ดําเนินการตามกฎหมายให้ครบถ้วนต่อไป

Written By
More from pp
ส.ส.ภูมิใจไทย ขอบคุณศาลปกครอง ที่ตัดสินให้ชนะคดี รถไฟฟ้าสายสีเขียว กรณี ผู้ว่า กทม. ประกาศกำหนดค่าโดยสารโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว 65 บาทตลอดสาย
ส.ส.ภูมิใจไทย ขอบคุณศาลปกครอง ที่ตัดสินให้ชนะคดี รถไฟฟ้าสายสีเขียว กรณี ผู้ว่า กทม. ประกาศกำหนดค่าโดยสารโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว 65 บาทตลอดสาย ชี้เป็นเครื่องพิสูจน์ การทำงานของพรรคภูมิใจไทย...
Read More
0 replies on “สถานีตำรวจนครบาลดินแดง ชี้แจง กรณีปรากฏภาพในสื่อโซเชี่ยล ว่าตํารวจสน.ดินแดง ได้มีการใช้อาวุธปืนกระสุนจริง ยิงใส่กลุ่มผู้ชุมนุม”