พลังใจเพ็ญภาค ร่วมสู้ภารกิจโควิด-19 มอบเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค และพญานาค พร้อมท์ ให้แก่ประชาชนและเหล่าไรเดอร์ 20-21 ส.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม

เตรียมพร้อมร่างกายเผชิญหน้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 อย่างมีพลังไปด้วยกัน บริษัท ขายยาเพ็ญภาค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 104 ปี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมพลังกาย เติมพลังใจ เพิ่มความสดชื่น ผ่านโครงการ พลังใจเพ็ญภาค” มอบเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค พลังกระชายดำ” และพญานาค พร้อมท์ พร้อมท์ฟิตปั๋งถั่งเช่า ที่ผลิตจากสมุนไพร 100% ให้แก่ประชาชน โดยเริ่มต้นที่แรกที่ไอคอนสยาม ในวันที่ 20-21 สิงหาคมนี้

โดยแบ่งเป็น 2 รอบ ได้แก่ เวลา 11.00-13.00 สำหรับไรเดอร์ที่ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ บูธเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค บริเวณจุดพักคอยทางเข้าประตู 4 และเวลา 16.00-17.00 น. สำหรับตัวแทนชุมชนต่างๆ ในละแวกใกล้เคียงที่เข้าร่วมกิจกรรม “ไอคอนสยาม ข้าวกล่องสยามรวมใจ แชร์กันปันสุข”  บริเวณประตูทางเข้าไอคอนสยาม ฝั่งถนนเจริญนคร (บริเวณหน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น)  

Shopee Supermarket ซูเปอร์มาร์เก็ตในมือคุณ โค้ดลดเพิ่ม 60.- และ รับคะแนนทุกการช้อป

ด้วยพลังจากสมุนไพรแท้ 100% ที่คัดสรรมาบรรจุไว้ในเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค(ขวดสีขาวที่นำพลังของกระชายดำ ผสานเข้ากับดอกคำฝอยอบเชยมะขามป้อมชะเอม สมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณช่วยดับกระหาย บำรุงหัวใจและประสาท ช่วยคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานหนัก ล่าสุดยังได้รับรางวัล Superior Taste Award ดาว ประจำปี 2021 จากสถาบันประเมินผลและรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก International Taste Institute ประเทศเบลเยี่ยม การันตีรสชาติความอร่อยโดยคณะกรรมการที่มากด้วยประสบการณ์และความสามารถในการชิมรสชาติกว่า 200 คน รวมถึงเชฟและซอมเมอลิเยร์จากร้านอาหารติดดาวมิชลินมากกว่า 20 ประเทศในทวีปยุโรป

ส่วนเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาคพร้อมท์ (ขวดสีทอง)มาพร้อมสรรพคุณจากสมุนไพรสกัดชนิด ได้แก่ ถั่งเช่า กระชายดำ ตังกุย ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานโรค บำรุงสมอง ช่วยระบบไหลเวียนโลหิต พร้อมฟิตทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ ทั้งสองรสชาติ ยังเพิ่มความสดชื่นด้วยคาร์บอเนต และมีกัวราน่าสกัด ซึ่งเป็นกาเฟอีนธรรมชาติ หอมสมุนไพร ไม่มีแอลกอฮอล์ อร่อยซ่า ดื่มได้ทุกเวลา ช่วยเสริมสร้างพลังเมื่อต้องทำงานหนัก มีวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

ทั้งนี้ บริษัท ขายยาเพ็ญภาค จำกัด จะยังคงเดินหน้ามอบ เครื่องดื่มสมุนไพรพญานาคและพญานาค พร้อมท์ เพื่อเป็นพลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ จิตอาสา ในหน่วยงานต่างๆ ที่เสียสละและทุ่มเทแรงกาย แรงใจในการทำงานเพื่อประชาชนคนไทยในภารกิจสู้โควิด-19 ต่อไป 

ร่วมส่งกำลังใจให้ฮีโร่ด่านหน้า พร้อมติดตามรายละเอียดของโครงการ  พลังใจเพ็ญภาค ได้ทาง www.penpark.com



Written By
More from pp
“อรุณี” ดักคอรัฐบาล อย่าเตะถ่วงเวลายื่นศาลตีความ 3 ญัตติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ย้ำ ต้องหยุดอำนาจ ส.ว. ไม่ให้แทรกแซงทุกกระบวนการ
ผศ.ดร.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ประเด็นร่าง พ.ร.บ.ประชามติที่รัฐบาลเสนอไปยังรัฐสภา โดยมีความพยายามทำให้ร่างกฎหมายนี้เกี่ยวข้องกับการปฏิรูปประเทศเพื่อให้ ส.ว. ที่ได้ประโยชน์จากรัฐธรรมนูญฉบับนี้มาร่วมขบวนดึงเกม
Read More
0 replies on “พลังใจเพ็ญภาค ร่วมสู้ภารกิจโควิด-19 มอบเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค และพญานาค พร้อมท์ ให้แก่ประชาชนและเหล่าไรเดอร์ 20-21 ส.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม”