นายกรัฐมนตรีมอบผู้แทนลงพื้นที่ชุมชน กทม. มอบถุงกำลังใจ สู่โควิด-19

Shopee Supermarket ซูเปอร์มาร์เก็ตในมือคุณ โค้ดลดเพิ่ม 60.- และ รับคะแนนทุกการช้อป

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมอบสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์นำถุงกำลังใจ สู้โควิด-19 ไปมอบให้กับผู้แทนชุมชนวัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปมอบให้ผู้ป่วยติดเตียงที่กำลังประสบปัญหาความเดือดร้อนและความยากลำบากในชุมชน
สำหรับถุงกำลังใจ สู้โควิด-19 ประกอบด้วย ข้าวสาร 5 กิโลกรัม ปลากระป๋อง ผักกาดกระป๋อง แอลกอฮอล์เจล หน้ากากอนามัย ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร เป็นต้น โดยได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการบริหารจัดการเงินบริจาคและทรัพย์สิน สำนักงานสำนักปลัดนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนการดำเนินการแก้ไขปัญหาจากโรคติดเชื้อโควิด-19 ได้จัดทำถุงยังชีพ จำนวน 6,796 ชุด เพื่อนำไปส่งต่อความช่วยเหลือให้ผู้ป่วยติดเตียงที่กำลังประสบปัญหาความเดือดร้อนและความยากลำบากในพื้นที่ กทม. ซึ่งเป็นจังหวัดพื้นที่ควบคุมเข้มงวดและสูงสุดต่อไป



Written By
More from pp
“อนุทิน” มอบกรมการแพทย์ใช้องค์ความรู้พัฒนาบริการเพื่อประชาชนที่ปลอดภัย สะดวก ทั่วถึงและเท่าเทียม
รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข มอบนโยบายกรมการแพทย์ ประจำปี 2565 มุ่งเน้นสร้างความปลอดภัยทั้งผู้ป่วยและบุคลากรการแพทย์ผู้ให้บริการ, ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกลดการไปโรงพยาบาล ลดความแออัด และร่วมกับโรงพยาบาลทั่วประเทศยกระดับคุณภาพการบริการ ให้ประชาชนได้รับบริการที่เสมอภาค ทั่วถึง และเท่าเทียม
Read More
0 replies on “นายกรัฐมนตรีมอบผู้แทนลงพื้นที่ชุมชน กทม. มอบถุงกำลังใจ สู่โควิด-19”