“อนุทิน” นำ กรมควบคุมโรค เซ็นซื้อไฟเซอร์เพิ่ม 10 ล้านโดส พร้อมส่งปีนี้

วันที่ 20 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เป็นประธานในพิธีลงนามในการแก้ไขสัญญาเพื่อสั่งซื้อวัคซีนไฟเซอร์ 10 ล้านโดส จากเดิม 20 ล้านโดส เป็น 30 ล้านโดส คู่สัญญาระหว่างอธิบดีกรมควบคุมโรค โดย นพ.โอกาส การย์กวินพงศ์ กับ บริษัทไฟเซอร์ โดย Ms. Deborah Seifert ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไฟเซอร์ ประเทศไทยและอินโดไชนา

Shopee Supermarket ซูเปอร์มาร์เก็ตในมือคุณ โค้ดลดเพิ่ม 60.- และ รับคะแนนทุกการช้อป

ระหว่างพิธี นายอนุทิน ได้ กล่าวขอบคุณ Ms. Deborah Seifert และผู้ที่เกี่ยวข้องที่ได้ช่วยให้การจัดหาวัคซีนครั้งนี้สำเร็จ ด้วยความเรียบร้อย รัฐบาลไทยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือในการจัดหาวัคซีนเช่นนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากนี้ทาง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้พิจารณาในขั้นตอนการนำวัคซีนไฟเซอร์ฉีดให้กับประชาชนกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้การฉีดวัคซีนเป็นไปเป็นอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับวัคซีนไฟเซอร์ มีรายงานว่าจะทยอยส่งให้ประเทศไทยในไตรมาส 4 ของปี 2564



Written By
More from pp
โฆษกพรรคภูมิใจไทย โต้เดือด ข้อกล่าวหาโจมตี พรรคภูมิใจไทย ได้ประโยชน์กับการนำเข้าวัคซีนโมเดอร์นา ไม่เป็นความจริง
โฆษกพรรคภูมิใจไทย โต้เดือด ข้อกล่าวหาโจมตี พรรคภูมิใจไทย ได้ประโยชน์กับการนำเข้าวัคซีนโมเดอร์นา ไม่เป็นความจริง เตือนอย่า “โลกสวย” เชื่อหรือไม่ว่าจะมี รพ.เอกชนรายใด จะฉีดวัคซีนที่ตนซื้อมาให้กับประชาชนในราคาถูกๆหรือเท่าทุน? พร้อมนำเอกสารโฆษณาของ...
Read More
0 replies on ““อนุทิน” นำ กรมควบคุมโรค เซ็นซื้อไฟเซอร์เพิ่ม 10 ล้านโดส พร้อมส่งปีนี้”