กรมทางหลวงชนบท ลาดยางถนนสายไทยสะเทือน จ.ศรีสะเกษ เสร็จสมบูรณ์ ส่งเสริมการขนส่งและสนับสนุนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวของจังหวัด

กรมทางหลวงชนบท โดยแขวงทางหลวงชนบทศรีสะเกษ ดำเนินโครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีตและปรับปรุงถนนด้วยวิธี Recycling ถนนสายไทยสะเทือน ตำบลพิมาย อำเภอปรางค์กู่, ตำบลปราสาท อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ

ตามแผนงานพัฒนาเส้นทางคมนาคมอารยธรรมอีสานใต้ให้เป็นไปตามมาตรฐานและคุณภาพของกรมทางหลวงชนบท รวมระยะทางดำเนินการ 7.341 กิโลเมตร
ทั้งนี้ ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนท้องถิ่นที่อยู่ระหว่างการพัฒนาให้เป็นโครงข่ายทางหลวงชนบทในอนาคต เป็นเส้นทางที่เชื่อมจากอำเภอปรางค์กู่ ถึง อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ ไปยังจังหวัดสุรินทร์และกรุงเทพมหานคร ทำให้ประชาชนสามารถขนส่งผลผลิตทางการเกษตรได้อย่างสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย รวมทั้งช่วยสนับสนุนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวเชิงอารยธรรมของจังหวัดอีกด้วย
หน้ากากอนามัยทรงเกาหลี กันฝุ่น กันไวรัส ทรงเกาหลี 3D หน้ากากอนามัย เกาหลี KF94 สินค้า1แพ็ค10ชิ้นสุดคุ้ม ส่งเร็วภายใน 24 ชม.

 

Written By
More from pp
มิวเซียมสยาม เปิดพื้นที่ประวัติศาสตร์ชวนชม Site Museum มิวเซียมใต้ดินแห่งแรกของประเทศไทย ที่ MRT สนามไชย
มิวเซียมสยาม ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ชวนคนไทยชม “มิวเซียมใต้ดินภายในสถานีรถไฟฟ้าสนามไชย (Site Museum)” ซึ่งถือเป็นพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ในพื้นที่ขนส่งสาธารณะใต้ดินแห่งแรกของประเทศไทย
Read More
0 replies on “กรมทางหลวงชนบท ลาดยางถนนสายไทยสะเทือน จ.ศรีสะเกษ เสร็จสมบูรณ์ ส่งเสริมการขนส่งและสนับสนุนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวของจังหวัด”