ออกหมายเรียก 20 ผู้ปกครอง ผู้ต้องหาเยาวชนป่วนเมือง ฐานส่งเสริมหรือปล่อยให้ก่อความวุ่นวาย

Men Fashion I PUMA Man Underwear กางเกงในชาย กล่อง 3ตัว กางเกงในแบรนด์แท้ สวมใส่สบายผ้าฝ้ายอย่างดี สินค้าพร้อมส่ง

24 ส.ค.64 – ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) กล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มทะลุแก๊สที่นัดหมายรวมตัวกันที่แยกดินแดงว่า การข่าวทราบว่าจะมีการทำร้ายเจ้าหน้าที่ โดยการใช้ตะปูเรือใบโรยบนท้องถนน ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อเจ้าหน้าที่และประชาชนทั่วไป นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า จะมีการเผาทำลายทรัพย์สินอีกด้วย จึงขอเตือนว่า กรุงเทพมหานครเป็นพื้นที่ที่ประกาศเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดโดยการกระทำดังกล่าว ถือมีความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ  พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ และความผิดอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ส่วนรูปแบบการปฏิบัติงานจะมีการปรับเปลี่ยนไปตามรูปแบบของกลุ่มผู้ชุมนุม

การชุมนุมวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่มีการนัดหมายของกลุ่มผู้ชุมนุมหน้ากระทรวงยุติธรรม และ กลุ่มทะลุแก็ส บริเวณแยกดินแดง ที่มีการนัดหมายเวลา 17.30 น. นั้น กลุ่มทะลุแก๊ส มีการขว้างอาวุธต่างๆ ทั้ง ระเบิดปิงปอง พลุ เพลิง ใส่เจ้าหน้าที่ รวมถึงมีการทุบทำลายทรัพย์สิน สาธารณะ ราชการการ และมีการจุดเพลิงเผาบริเวณต่างๆ โดยการใช้ขวดใส่น้ำมัน บริเวณกรมดุริยางค์ทหารบก และใต้ทางด่วนดินแดง เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ได้ 2 คัน พร้อมอาวุธต่างๆจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังตรวจพบยาเสพติดจำนวนหนึ่งอีกด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในความผิดฐาน ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อฯ รวมถึงเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 215 , 216 อีกด้วย

พล.ต.ต.ปิยะ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามการดำเนินคดีของกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จนถึงปัจจุบันรวม 111 คดี มีผู้ต้องหาที่เข้าข่ายความผิด 591 สามารถจับกุมได้แล้ว 284 คน มีการออกหมายเรียกผู้ที่เข้าข่ายความผิดทั้งสิ้น 127 หมาย แบ่งเป็นแกนนำ 16 หมาย และแนวร่วม 111 หมาย

“ขณะเดียวกันได้มีการออกหมายเรียกผู้ปกครอง ของผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน เบื้องต้นกว่า 20 คน ในตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ ส่งเสริม หรือปล่อยปละละเลยให้เด็กออกมาก่อความวุ่นวายในบ้านเมือง” รอง ผบช.น.กล่าว



Written By
More from pp
มหัศจรรย์น้ำนมแม่ ส่งต่อสายใยความรักความผูกพัน
การเตรียมความพร้อมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ในการดูแลเจ้าตัวเล็กถือเป็นเรื่องสำคัญ โดยก่อนคลอดควรต้องมีการเตรียมเต้านมและหัวนมให้พร้อมก่อนคลอดสำหรับการให้นมแม่ ทีมสูติ-นรีแพทย์ พยาบาลนมแม่ คลินิกนมแม่ โรงพยาบาลกรุงเทพ พร้อมให้คำแนะนำ รับฟัง ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที ให้คุณแม่สามารถให้นมลูกน้อยได้สำเร็จและสมบูรณ์
Read More
0 replies on “ออกหมายเรียก 20 ผู้ปกครอง ผู้ต้องหาเยาวชนป่วนเมือง ฐานส่งเสริมหรือปล่อยให้ก่อความวุ่นวาย”