ครม. ตั้งโฆษกรัฐบาลคนใหม่ แจ้งสถานการณ์โควิด – 19 เป็นปัญหาใหญ่ รัฐบาลเร่งสื่อสารถึงประชาชนเป็นภารกิจสำคัญ

24 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 น. นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรีว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีแต่งตั้งข้าราชการการเมือง จำนวน 3 ราย ได้แก่ นายบรรสาน บุนนาค ตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี  นายอนุชา บูรพชัยศรี ตำแหน่งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี  ฝ่ายการเมือง และนายธนกร วังบุญคงชนะ ตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ไว้วางใจการทำงานในตำแหน่งโฆษกรัฐบาลตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา และได้มอบโอกาสในการทำงานในตำแหน่งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ซึ่งเป็นงานบริหารที่เกี่ยวข้องกับนโยบายมากขึ้น
นายอนุชาฯ ยังกล่าวขอบคุณไปยังสื่อมวลชนทุกแขนงที่ให้ความร่วมมือนำเสนอข่าวสู่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาได้มีการพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างสร้างสรรค์ ได้ให้ความร่วมมือจากสื่อมวลชนเป็นอย่างดี รวมทั้งยังหลีกเลี่ยงการนำเสนอข่าวที่บิดเบือน เพื่อให้ประชาชนได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์
หน้ากากอนามัยทรงเกาหลี กันฝุ่น กันไวรัส ทรงเกาหลี 3D หน้ากากอนามัย เกาหลี KF94 สินค้า1แพ็ค10ชิ้นสุดคุ้ม ส่งเร็วภายใน 24 ชม.
และขอขอบคุณเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นผู้กำกับดูแลการทำงานในสำนักโฆษก เจ้าหน้าที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่อำนวยความสะดวกในการทำงาน และหน่วยงานราชการทุกหน่วยงานที่ให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลข่าวสาร ให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น ประชาชนได้รับข่าวสารที่ถูกต้อง รวดเร็ว รวมถึงรองโฆษกรัฐบาลที่เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี
ทั้งนี้ ขอขอบคุณประชาชนที่กรุณาให้ข้อเสนอแนะที่ดีให้กับรัฐบาลทุกช่องทาง ยืนยันว่ารัฐบาลชุดนี้เป็นรัฐบาลที่รับฟังคำเสนอแนะ และเสียงของประชาชน เพื่อทำให้การดำเนินงานของรัฐบาลมีประสิทธิภาพอย่างดีที่สุด
โอกาสนี้ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ให้ความไว้วางใจ และให้โอกาสในการเข้ามาทำงานในตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถในการที่จะสื่อสารให้กับพี่น้องประชาชนได้เข้าใจการทำงานของรัฐบาล โดยเฉพาะนโยบายต่างๆ
นอกจากนี้ยังเน้นการสื่อสารสองทาง ทั้งการรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนที่สะท้อนผ่านมายังรัฐบาล เพื่อให้รัฐบาลได้ดำเนินการแก้ไข และการทำงานในเชิงรุกในเรื่องดิจิทัล เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับพี่น้องประชาชน เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์โควิด – 19 เป็นปัญหาใหญ่ที่รัฐบาลพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลาย ฉะนั้นแล้วการสื่อสารไปยังพี่น้องประชาชนจึงเป็นสิ่งสำคัญ



Written By
More from pp
อาหารญี่ปุ่น “ชิชิ” สุดพรีเมียม รังสรรค์กว่า 200 เมนู อร่อยเลิศให้ ท้าทุกท่านมาลิ้มลอง
ร้านอาหารญี่ปุ่น ชิชิ (SHICHI JAPANESE RESTAURANT) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ที่รังสรรค์เมนูความอร่อยชั้นเลิศไว้ให้ลิ้มลองรสชาติมากกว่า 200 เมนู
Read More
0 replies on “ครม. ตั้งโฆษกรัฐบาลคนใหม่ แจ้งสถานการณ์โควิด – 19 เป็นปัญหาใหญ่ รัฐบาลเร่งสื่อสารถึงประชาชนเป็นภารกิจสำคัญ”