อย่าหาทำ !! “ศุภชัย” เตือน “ณวัฒน์-สื่อมวลชน” หากยังพบมีการหมิ่นประมาท “อนุทิน” โดนคดีอีกแน่ เตือนสื่อคัดลอกข้อความคอมเมนต์ เลือกเฉพาะที่รุนแรง และไม่เป็นความจริง เข้าข่ายหมิ่นประมาท เตรียมรับคดีเช่นกัน

นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ในฐานะทนายผู้รับมอบอำนาจจากนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ออกมาเตือน นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ถูกฟ้องร้องต่อศาลในคดีหมิ่นประมาท นายอนุทิน ว่า

เครื่องดักยุงและแมลง SMART GUARD (แถมไฟ LED 1หลอดเพิ่ม) + SMART SOLAR CENSOR 2 ดวง ราคา 990 บาท

หากยังมีการกระทำใด ๆ ที่ทางทีมกฎหมายพบพฤติกรรมเข้าข่ายหมิ่นประมาทภายหลังจากนี้ จะมีการดำเนินคดีทุกคดีไม่มีละเว้น

“นอกจากนายณวัฒน์ แล้วยังรวมถึงการแสดงความเห็นทางออนไลน์หรือสื่อมวลชน ที่มีการนำข้อความในลักษณะหมิ่นประมาทต่อนายอนุทิน  มีการเลือกข้อความรุนแรงมากล่าวหาใส่ร้าย มาเผยแพร่ ทั้งที่ไม่เป็นความจริงก็จะมีการดำเนินคดีไม่มีการละเว้นเช่นกัน” นายศุภชัย กล่าว

Written By
More from pp
จุรินทร์ ขายดี เป็นสักขีพยาน MOU ธุรกิจตุรกี-ไทย ยอด 15,512 ล้านบาท ยางพารา-ข้าว-มันสำปะหลัง-หมอนยางพารา-อาหาร
นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ปฏิบัติภารกิจ ในการเยือน กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562...
Read More
0 replies on “อย่าหาทำ !! “ศุภชัย” เตือน “ณวัฒน์-สื่อมวลชน” หากยังพบมีการหมิ่นประมาท “อนุทิน” โดนคดีอีกแน่ เตือนสื่อคัดลอกข้อความคอมเมนต์ เลือกเฉพาะที่รุนแรง และไม่เป็นความจริง เข้าข่ายหมิ่นประมาท เตรียมรับคดีเช่นกัน”