ถูกใจชาวทาส !!! ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชี้พิกัดของกิน ของใช้ ชวนช้อปไอเท็มน่ารักสร้างสุขกับน้องหมา น้องแมว และสัตว์เลี้ยงแสนรัก

ในสถานการณ์ WFH แบบนี้ ชาวทาสทั้งหลายคงเพลิดเพลินไปกับการได้มีเวลาใกล้ชิด ใช้เวลาอยู่กับน้องหมา น้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักกันไม่น้อย ถือเป็นช่วงเวลาเติมเต็มความรัก ความเอาใจใส่ เพราะในสถานการณ์ปกติที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านเจ้าสัตว์เลี้ยงต่างๆ ก็ต้องอยู่กับบ้านตามลำพังกันเกือบทั้งวัน

ซึ่งที่ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ก็มีพิกัดให้บรรดาเหล่าทาสได้เลือกสรร ของกิน ของใช้คุณภาพ ตลอดจนไอเท็มจำเป็นของบรรดาสัตว์เลี้ยงแสนรักที่ โลตัส ชั้น อาคาร M2 และดอง ดอง ดองกิ ชั้น อาคาร M1 เรียกว่ามีสินค้าครบครันสะดวกสบายใจกลางเมือง   ไหนๆ พวกเราก็มีช่วงเวลาได้อยู่บ้านยาวๆ กันแล้ว นอกจากจะได้หยอกล้อชื่นชมความน่ารักและน่าเอ็นดูของสัตว์เลี้ยงตัวโปรดกันให้เต็มที่แล้ว กิจกรรมเหล่านี้ยังช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดฮีลจิตใจในสถานการณ์ช่วงนี้ได้อย่างดีอีกด้วย ว่าแล้วเราไปดูเหล่าไอเท็มที่คัดสรรมาปรนเปรอน้องหมา น้องแมวกันได้เลย

  • อาหารสัตว์ ด้วยความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยง ความตั้งใจเลือกสรรอาหารคุณภาพเพื่อโภชนาการที่ครบถ้วนสมบูรณ์ย่อมมีความสำคัญ ส่งผลต่อสุขภาพที่ดี แข็งแรง ไม่เจ็บป่วย ซึ่งปัจจุบันอาหารสัตว์แต่ละยี่ห้อ ก็มีการพัฒนาแบ่งแยกชนิดอาหารสให้เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิด และแต่ละสายพันธุ์เป็นอย่างดี
  • ขนมขบเคี้ยวสำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากอาหารมื้อหลักแล้ว ขนมขบเคี้ยวมื้อว่างแสนอร่อย ก็มีความจำเป็นเพื่อช่วยเติมสารอาหาร ขัดฟันดูแลสุขภาพช่องปาก ช่วยย่อยอาหาร เสริมภูมิคุ้มกัน แก้อาการเบื่อเหงา ลดการกัดแทะสิ่งของในบ้าน สามารถใช้เป็นรางวัลในระหว่างการฝึกสุนัข และใช้ฝึกพฤติกรรมของสุนัขได้อย่างดี ปัจจุบันนี้มีผู้ผลิตมากมายหลายยี่ห้อ หลายรูปแบบ และหลายราคาให้เลือก โดยคุณทาสทั้งหลายควรเลือกสรรขนมขบเคี้ยวที่มีคุณภาพและเหมาะกับสัตว์เลี้ยงของตนเอง
  • แชมพูสบู่อาบน้ำสัตว์ เป็นธรรมชาติของเจ้าสัตว์ต่างๆ ที่มักจะชอบเล่นสนุกซุกซน แชมพูสบู่อาบน้ำ เป็นสิ่งสำคัญในการการดูแลผิวพรรณและเส้นขนให้สะอาด ชุ่มชื้น และดูดีอยู่เสมอ เพื่อให้ปลอดภัยห่างไกลเชื้อโรคฝุ่นละออง และสิ่งสกปรกต่างๆ ตลอดจนลดการเกาะตัวของแบคทีเรียผิวหนังและขน นอกจากนี้สารในแชมพูสบู่ยังช่วยเคลือบผิวหนัง บางยี่ห้อมีการพัฒนามาเพื่อช่วยรักษาอาหารต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับผิวหนังและเส้นขนสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย
  • บ้านลังกระดาษ  เหล่าทาสย่อมรู้ดีว่า ลังกระดาษนั้นเป็นของเล่นสุดโปรดของน้องหมา น้องแมว บางคนถึงกับออกแบบไอเดียกิ๊บเก๋ทำลังกระดาษให้เป็นบ้าน แต่ถ้าคิดไม่ออกบอกไม่ถูก ที่ดอง ดอง ดองกิ สาขา เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ก็มีบ้านลังกระดาษไว้ให้หมาแมวได้นอนได้เล่นได้ซุกตัวกันอย่างมีความสุข
  • ผ้าอ้อมน้องหมา สำหรับสุนัขฝึกปัสสาวะ สุนัขที่เพิ่งผ่าตัด และสุนัขเพศเมีย ผ้าอ้อมถือเป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน เพราะเป็นตัวช่วยลดภาระให้ทาสต้องทำความสะอาดบ้านได้น้อยลงด้วย โดยเทคนิคการใส่ผ้าอ้อมให้น้องหมาคือเราต้องดู Size ที่เหมาะสม, ก่อนสวมใส่ควรพาน้องหมาไปเดินฉี่/อึ ให้เรียบร้อยก่อน และสำหรับตัวที่เพิ่งเริ่มฝึกใส่ ช่วงแรกๆ ทาสจะต้องคอยใจเย็นดูแลฝึกหัด และเตือนไม่ให้ไปกัดแทะผ้าอ้อมขาด หรือถ้าไม่ได้ผลจริงๆ ก็อาจจะเอาปลอกคอกันเลียแผลมาใส่ช่วยกันไว้ก็ได้
  •  ผลิตภัณฑ์กำจัดกลิ่นทรายแมว ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูที่ทำให้ทาสต้องหลงใหลหัวปักหัวปำ แต่หนึ่งในปัญหาของการเลี้ยงเจ้าแมวนั้นย่อมหนีไม่พ้นกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ แมวเป็นสัตว์ที่ค่อนข้างขับถ่ายเป็นที่เป็นทาง ถ้ายิ่งนานวันกลิ่นนั้นก็จะยิ่งสะสมและอาจจะเป็นแหล่งเชื้อโรคได้เลยทีเดียว แต่เดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมสำหรับดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ของน้องแมวอยู่มากมายหลายยี่ห้อซึ่งปลอดภัยทั้งคนทั้งสัตว์ให้ลองเลือกซื้อไปใช้กันได้แล้ว
  • ทรายน้องแมว ยังคงอยู่ที่เรื่องของกลิ่นของเจ้าเหมียว เพราะชาวทาสรู้ว่ากลิ่นอึแมวนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ ลำพังกระบะทรายทั่วไปเอาไม่อยู่แน่นอน ต้องเป็นทรายพิเศษสำหรับแมวเท่านั้นที่จะช่วยลบกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งตอนนี้ก็มีหลายสูตรหลายแบบมีทั้งที่ผสมคาร์บอนเพื่อช่วยควบคุมกลิ่นอึและฉี่ หมดปัญหากลิ่นเหม็นฉุนในบ้านได้อย่างแน่นอน
    REAL ME FAN FEST

     

นอกจากนี้ที่ โลตัส ชั้น อาคาร M2 และดอง ดอง ดองกิ ชั้น อาคาร M1 สาขา เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงต่างๆ อีกมากมาย ทั้งปลา กระต่าย หนูแฮมเตอร์ โดยสามารถเลือกช้อปที่ชอบไอเท็มที่ใช่สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักกันได้เลย ทั้งนี้ทางศูนย์ฯ ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามกำหนดจากภาครัฐ เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด ติดตามรายละเอียดอัพเดต ได้ทาง Facebook / Instagram: themarketbangkok หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2209-5555 *หมายเหตุ พื้นที่และบริการอาจมีเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า



Written By
More from pp
“ราเมศ” อัด ณัฐวุฒิ แค่ซากปรักหักพังทางการเมือง
14 มีนาคม 2566 นายราเมศ รัตนะเชวง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นปราศรัยบนเวทีเพื่อไทย...
Read More
0 replies on “ถูกใจชาวทาส !!! ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชี้พิกัดของกิน ของใช้ ชวนช้อปไอเท็มน่ารักสร้างสุขกับน้องหมา น้องแมว และสัตว์เลี้ยงแสนรัก”