ถวายราชสักการะบวงสรวงสมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง เจริญพระพุทธมนต์มหายันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีถวายราชสักการะบวงสรวงสมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวมหาราช และสมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ พร้อมพิธีเจริญพระพุทธมนต์มหายันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า จารพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ที่บูรพาจารย์แต่สมัยโบราณใช้เจริญภาวนา ประกอบด้วยพระคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า พระคาถาพญายูงทอง พระคาถาหลวงปู่ทวด และพระคาถาหลวงปู่พระอุปคุต เพื่อความเป็นสิริมงคลของชาติบ้านเมือง

โดยมี ดร. ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานมูลนิธิมูลนิธิธรรมดี พร้อมด้วยคุณวิชชุดา ไตรธรรม ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และอาจารย์วิจักษณ์ สองจันทร์ เข้าร่วม ณ ตำหนักสมเด็จพระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์ วัดกู้ นนทบุรี เมื่อเร็วๆนี้

Written By
More from pp
ฝ่าวิกฤต PM 2.5 ภัยร้าย ทำลายปอดคนไทย พบหลายพื้นที่ค่าเกินมาตรฐาน มีผลกระทบต่อสุขภาพ
ดูเหมือนว่าขณะนี้ประเทศไทยเราโดยเฉพาะกรุงเทพฯและเขตปริมณฑล กำลังเผชิญวิกฤตฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ สิ่งเหล่านี้เป็นมลพิษทางอากาศ ที่มักมองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่าเพราะอนุภาคเหล่านี้มีขนาดเล็กเกินกว่าที่ดวงตาของมนุษย์จะมองเห็น แต่อาจสามารถมองเห็นได้ในบางสถานการณ์ และ แม้ว่าเรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่ามิได้หมายความว่าไม่มีมลพิษอยู่ในอากาศ แพทย์หญิงมัณฑนา สันดุษฎี อายุรแพทย์โรคระบบการหายใจและภาวะวิกฤตโรคระบบการหายใจ...
Read More
0 replies on “ถวายราชสักการะบวงสรวงสมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง เจริญพระพุทธมนต์มหายันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า”