กรมทางหลวงชนบท ติดตั้งสะพานเบลีย์แล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนสัญจร หลังจากถนนสาย ตก.4014 จังหวัดตาก ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 8 (นครสวรรค์) และแขวงทางหลวงชนบทตาก จัดเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักร ติดตั้งสะพานเบลีย์บนถนนทางหลวงชนบท สาย ตก.4014 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1090 – บ้านพบพระเหนือ

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 8 (นครสวรรค์) และแขวงทางหลวงชนบทตาก จัดเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักร ติดตั้งสะพานเบลีย์บนถนนทางหลวงชนบท สาย ตก.4014 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1090 – บ้านพบพระเหนือ อำเภอแม่สอด อำเภอพบพระ จังหวัดตาก บริเวณ กม. ที่ 10+697 – 10+727 ซึ่งมีสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กเกิดการทรุดตัวเนื่องจากมีฝนตกหนักในพื้นที่อย่างต่อเนื่องและเกิดน้ำป่าไหลหลากกัดเซาะตอม่อของสะพาน

โดยปัจจุบัน ทช. ได้ดำเนินการประกอบและติดตั้งสะพานเบลีย์แล้วเสร็จสมบูรณ์ พร้อมติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ชั่วคราว ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และนายปฐม เฉลยวาเรศ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ที่ได้สั่งการให้หน่วยงานในพื้นที่บริหารจัดการเส้นทางและให้รีบนำเครื่องมือเครื่องจักรเข้าดำเนินการทันที เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถสอบถามหรือแจ้งเหตุอุทกภัยได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท โทร. 1146

Written By
More from pp
รมว.ธรรมนัส ลงพื้นที่พะเยา มอบเงินสินเชื่อชะลอข้าวเปลือกนาปีให้ชาวนา 1.862 ล้านบาท ตามมาตรการช่วยเหลือชาวนาผู้ปลูกข้าว 66/67 หนุนกลไกสหกรณ์สร้างความเข้มแข็งเกษตรกรไทย
17 มีนาคม 2567 ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่อำเภอเมืองพะเยา เป็นประธานในพิธีมอบเงินตามโครงการสินเชื่อชะลอการขายข้าวเปลือกนาปี ฤดูกาลผลิตปี 2566/67 ตามมาตรการช่วยเหลือชาวนาผู้ปลูกข้าวผ่านสถาบันเกษตรกร...
Read More
0 replies on “กรมทางหลวงชนบท ติดตั้งสะพานเบลีย์แล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนสัญจร หลังจากถนนสาย ตก.4014 จังหวัดตาก ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย”