เพ็ญภาค เบฟเวอเรจ มอบเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค และพญานาค พร้อมท์ แก่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมภารกิจสู้โควิด-19

ไปรยา ไทยชาติ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เพ็ญภาค เบฟเวอเรจ จำกัด มอบเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค พลังกระชายดำ” และพญานาค พร้อมท์ พร้อมท์ฟิตปั๋งถั่งเช่าที่ผลิตจากสมุนไพร 100% ให้แก่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อเติมพลังกาย เสริมพลังใจ คลายความเหนื่อยเมื่อยล้าให้กับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครของมูลนิธิที่เสียสละทำงานเพื่อคนไทยในวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19

โดยมี ศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการ, จารุรัตน์ คุณัตถานนท์ และ วิชิต ชินวงศ์วรกุล เป็นตัวแทนรับมอบ ร่วมด้วย ม.ร.ว. สุทธิพัฒน์ ยุคล และชยภัทร เชื่อมชิด ให้เกียรติถ่ายภาพ ณ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ทั้งนี้ บริษัท เพ็ญภาค เบฟเวอเรจ จำกัด จะยังคงเดินหน้ามอบ เครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค และพญานาค พร้อมท์ ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ จิตอาสา ในหน่วยงานต่างๆ ผ่านโครงการ พลังใจเพ็ญภาค” เพื่อภารกิจสู้โควิด-19 ต่อไป ติดตามรายละเอียดของโครงการ ได้ทางเฟซบุ๊ค PharyanakTH

Written By
More from pp
กระทรวงเกษตรฯ เร่งจ่ายเงินเยียวยาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รอบ 3
นายอนันต์ สุวรรณรัตน์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาการอุทธรณ์โครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ครั้งที่ 4/2563 ณ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
Read More
0 replies on “เพ็ญภาค เบฟเวอเรจ มอบเครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค และพญานาค พร้อมท์ แก่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมภารกิจสู้โควิด-19”