จับได้อีก 3 ตัวป่วนทะลุแก๊ส เผาใต้ทางด่วน ทุบไฟจราจรเสียหายจนเกิดอุบัติเหตุหน้าเขตดินแดง

16 ก.ย.64 – ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) แถลงถึงการนัดหมายชุมนุมในวันนี้ว่า กลุ่มแรกเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย ที่สกายวอล์ค ปทุมวัน เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป กลุ่มที่ 2.กลุ่มทะลุแก๊ส ยังไม่ทราบเวลานัดหมาย ที่แยกดินแดง กองบัญชาการตารวจนครบาล ขอเตือนว่าการกระทำดังกล่าวถือมีความผิดหลายข้อหา โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้จัดเตรียมกาลังเจ้าหน้าที่ตารวจเพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองไว้แล้ว

จากการชุมนุมของกลุ่มทะลุแก๊สวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา มีการขว้างปาประทัด ยิงหนังสติ๊ก ลูกแก้ว จุดพลุ ระเบิดต่างๆ หน้ากรมดุริยางค์ทหาร และบริเวณฝั่งถนนมิตรไมตรี อีกทั้งจุดไฟเผาทรัพย์สินบริเวณใต้ทางด่วน ทำให้ประชาชนบริเวณใกล้เคียง ได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก มีทรัพย์สินได้รับความเสียหายจำนวนหนึ่ง

นอกจากนี้ยังมีอุบัติเหตุจราจรเกิดขึ้นหน้าบริเวณสำนักงานเขตดินแดง เนื่องจากไม่มีสัญญาณไฟจราจร เพราะถูกกลุ่มดังกล่าวทุบทำลาย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้าบังคับใช้กฎหมาย จนสามารถจับกุมผู้กระทำผิดจำนวน 3 คน ในความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ , มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปก่อให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง และความผิดอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

รอง ผบช.น.กบ่าวอีกว่า ส่วนการชุมนุมเสาร์ที่ 18 ก.ย.นี้ ที่มีการนัดชุมนุมใหญ่ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)ได้มีการประชุม เพื่อเตรียมกำลังสำหรับการรักษาความปลอดภัยอยู่แล้ว เพื่อป้องกันเหตุความวุ่นวาย

Written By
More from pp
การบินไทย จำหน่ายอาหารเมนูพิเศษ “มั่งมี ปีฉลู” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2564
นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทศกาลตรุษจีนปีนี้ บริษัทฯ มอบความมั่งมีศรีสุขพร้อมความอร่อยให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ผ่านอาหารเมนูพิเศษที่เป็นมงคล...
Read More
0 replies on “จับได้อีก 3 ตัวป่วนทะลุแก๊ส เผาใต้ทางด่วน ทุบไฟจราจรเสียหายจนเกิดอุบัติเหตุหน้าเขตดินแดง”