โรคจิต?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

            ตึกดังย่านอโศก..

            จะตึกไหน-บริษัทไร ลองคิด-เดาเอาเองก็แล้วกัน แล้วมันเกิดอะไรขึ้นที่นั่นล่ะ..อ่านที่ฝน-ศนันทฉัตร ธนพัฒน์พิศาล โพสต์แล้วจะรู้..

 “เมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ฝนได้ทราบเรื่องมาว่าฝนและแพรวาได้ถูกคนร้ายแอบถ่ายคลิป และนำคลิปนั้นมาขายในช่องทาง online

เราทั้งสองคนจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดี

สำหรับคลิปของฝน ฝนถูกแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง คาดว่าเหตุเกิดในขณะที่ฝนไปทำงาน คือการฟิตติ้งซีรีส์เรื่องหนึ่งในตึกแห่งหนึ่งย่านอโศก..

เมื่อวานนี้ฝนและแพรวาได้ทราบเรื่องว่า หน่วยสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือตำรวจไซเบอร์ สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว

ซึ่งคนร้ายเป็น admin เพจนั้นและเป็นผู้ที่นำคลิปไปขาย โดยยังพบหลักฐานว่ามีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมาก หลังจากนี้ทีมงานตำรวจไซเบอร์ก็จะได้ทำการสืบสวนขยายผลหาตัวคนที่แอบถ่ายต่อไป

สาเหตุที่ต้องออกมาโพสต์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการให้พี่ๆ น้องๆ นักแสดง และทุกๆ คนได้ทราบ เพราะเหตุเกิดในสถานที่ๆ นักแสดงต้องไปทำงานเป็นประจำ..”

เนี่ย..แสดงว่าภายใน “ตึกดังย่านอโศก” ได้มี “สายหื่น” แฝงตัวปะปนร่วมทำงานอยู่ด้วยมาก-น้อยไม่รู้ ซึ่งก็ถือเป็นภัยที่ดารา-นักแสดงต้องระมัดระวังเมื่อก้าวย่างเข้าไปที่ตรงนั่น!

เจ้าของตึก-ผู้บริหารน่ะผมเชื่อคงไม่ได้รู้เห็นกับเรื่องต่ำๆ พรรค์นี้ แต่เมื่อมีผู้ทำให้องค์กรเสื่อมเสีย ก็ไม่ควรจะนิ่งนอนใจ

นอกจากการให้ความร่วมมือ ให้ข้อมูล ให้ความสะดวกกับตำรวจไซเบอร์เข้าไปค้นหาตัวคนแอบถ่ายแล้ว..

ด้านหนึ่ง ผู้บริหารเองก็ต้องกระตือรือร้น ที่จะลากคอ “ไอ้โรคจิต” ออกมาประจานให้สังคมทั้งใน-นอกวงการบันเทิงได้รู้!

ยิ่งชิงตัดหน้าตำรวจได้ก่อน ก็ยิ่งดี เพื่อที่ดารา-นักแสดงจะได้มั่นใจ เข้าไปตึกดังย่านอโศกแล้ว จะไม่มีภาพหลุดโป๊ให้อับอาย!

ส่วนเรื่องนี้จะเกี่ยวกับ “โรคจิต” หรือไม่ แล้วแต่จะคิด-มอง สำหรับผมอ่านจาก “ผู้จัดการออนไลน์” รายงาน..

ครั้งที่แล้วก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกรณีที่ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต..รีวิวอาหารเสริมบอกกินแล้วต่อต้านอนุมูลอิสระ กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณดีสิวหาย

มาครั้งนี้ก็เอาอีกแล้ว แต่คราวนี้มากันเป็นคู่กับ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ 2 พส. (พระสงฆ์) ผู้โด่งดังแห่งวัดสร้อยทอง ที่คราวนี้จับคู่รีวิวโปรโมทสินค้าให้กับยาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง

ซึ่งเป็นยี่ห้อเดียวกับที่ โฟกัส จีระกุล รับพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งสินค้าดังกล่าวมักจะมีการโปรโมทที่ล่อแหลมพาดพิงถึงเรื่องการเมืองและกลุ่ม 3 นิ้ว ที่โฟกัสเองก็ไปร่วมม็อบดังกล่าวเช่นกัน

สินค้าดังกล่าวถูกตั้งไว้ขณะที่ทั้งคู่ไลฟ์สด แล้วพระมหาไพรวัลย์ก็หยิบขึ้นมาพูดติดตลกว่านี่ยาปลูกผม จนพระมหาสมปองต้องบอกว่าเป็นยาสีฟัน แล้วก็เล่าประสบการณ์ว่า

เคยมีโยมมาถามว่า ทำไมพระอาจารย์ฟันเหลืองจังเลยครับ เจ้าตัวก็ตอบว่าถ้าไม่ได้….(ชื่อสินค้า) ก็จะอารมณ์เสียไปแล้ว แต่วันนี้อารมณ์ดี ด้านพระมหาไพรวัลย์ก็หัวเราะชอบใจ

นอกจากนั้นพระมหาสมปองยังบอกอีกว่า ใช้แล้วฟันสะอาดดีน้ำลายไม่บูด พร้อมกับกล่าวให้พรขอให้ทุกท่านสมปรารถนา แล้วก็ปิดท้ายว่า

อยากสุขภาพฟันดีก็ต้อง…(ชื่อสินค้า) อยู่แล้ว เห็นแล้วต้องบอกว่า สภาพพ แทบจะไม่ใช่ พส. แล้ว แทบจะเป็น Influencer แล้ว

ก็..พูดตามตรงล่ะนะ..สึกเหอะ!

Written By
More from pp
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่วมกับ สมาคมการค้าผู้ส่งออกเอเซียและตะวันออกกลาง ขอเชิญท่านเข้าร่วมสัมมนาฟรี! “เจาะตลาดซาอุ บรรลุความสำเร็จทางการค้าทั่วอาหรับ”
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่วมกับ สมาคมการค้าผู้ส่งออกเอเซียและตะวันออกกลาง ขอเชิญท่านเข้าร่วมสัมมนาฟรี! “เจาะตลาดซาอุ บรรลุความสำเร็จทางการค้าทั่วอาหรับ” วันพุธที่ 25 มกราคม 2566 เวลา 13.00 -16.30 น.
Read More
0 replies on “โรคจิต?-สันต์ สะตอแมน”