สาวกอนิเมะเฮ! ทรูไอดีจัดการ์ตูนคลาสสิค ดรากอนบอล, สแลมดังก์ และเซลเลอร์มูน ดูกันยาว ๆ  

อยู่บ้านก็ไม่เบื่อ เมื่อทรูไอดีเอาใจสาวกอนิเมะคลาสสิค นำการ์ตูนคสาสสิคที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ดรากอนบอลแซด, สแลมดังก์ นารูโตะ-นินจาจอมคาถา, โปเกมอนเจอร์นี่, วันพีซ ทั้ง 14 ซีซั่น หรือเอาใจน้องๆ ผู้หญิงด้วย เซลเลอร์มูน และอีกหลายเรื่องนำมาให้ชมกัน  ทรูไอดีได้เอาใจผู้ชมเฟ้นหาอนิเมชั่นยอดนิยมทั้งคลาสสิค และอนิเมชั่นล่าสุด ที่กำลังเป็นกระแสให้น้อง ๆ ได้รับชมกันอย่างเติมอิ่มที่ทรูไอดี  

นอกจากอนิเมชั่นเด็ด ๆ เพื่อน้อง ๆ  หนู ๆ แล้ว ยังมีการ์ตูนดัง ๆ ซีรีส์ดัง เด็ด ๆ ใช้ชมอย่าง “ปังปอนด์”, “มายลิตเติ้ลโพนีย์”, “ขบวนการเต่านินจา” และอีกมากมายรับชมได้ทั้งครอบครัว

ฟรี! ดูอนิเมชั่น ซีรีส์ รายการการ์ตูนสุดโปรด ไม่เสียเน็ต 5G Ultra Max Speed ความแรงระดับ 5G โทรฟรีทุกเครือข่าย wifi ไม่จำกัด เริ่มเพียง 599 บาทต่อเดือน พิเศษ! สมัคร แพ็กเกจ TrueID+ วันนี้ ดูฟรี เดือน โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ 31 ตุลาคม 2564  เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3fUQWue

 

Written By
More from pp
เดทตอลชวนคุณหมอ แนะวิธีหยุดเชื้อ COVID -19 แพร่กระจาย สำหรับบ้านที่มีผู้ป่วย Home Isolation
การดูแลสุขอนามัยเป็นเรื่องสำคัญในสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ป่วยที่รักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน หรือ Home Isolation เพราะหลายท่านยังต้องอยู่ร่วมกับคนในครอบครัว แต่ก็กลัวความเสี่ยงที่จะแพร่กระจายไปยังคนรอบข้าง บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดแบรนด์ “เดทตอล”
Read More
0 replies on “สาวกอนิเมะเฮ! ทรูไอดีจัดการ์ตูนคลาสสิค ดรากอนบอล, สแลมดังก์ และเซลเลอร์มูน ดูกันยาว ๆ  ”