สามย่านมิตรทาวน์ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคโลหิตครั้งที่ 6 พร้อมรับเสื้อยืดลายลิมิเต็ด “Millions Monster” ตั้งแต่วันที่ 14-15 ต.ค. 2564

ปัจจุบัน ประเทศไทยยังคงเผชิญกับปัญหาปริมาณโลหิตสำรองน้อยเข้าขั้นวิกฤต ซึ่งไม่เพียงพอต่อความต้องการในการรักษาผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องทุกวัน ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยในการบรรเทาปัญหานี้ ด้วยการจัดสรรพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯให้เป็นจุดรับบริจาคโลหิตเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ทุกท่านที่มีสุขภาพที่ดีมา “ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน”

พิเศษสุดสำหรับทุกท่านที่มาบริจาคโลหิต ที่จุดให้บริการฯสามย่านมิตรทาวน์ในครั้งนี้ จะได้รับของขวัญแทนคำขอบคุณ เป็นเสื้อยืดที่ระลึกลายลิมิตเต็ด Millions Monster” จากสตรีทอาร์ทิสต์และกราฟฟิค ดีไซเนอร์ชื่อดัง คุณกอล์ฟ ฐิติภูมิ และผองเพื่อน จำนวน 300 ตัว/วัน สำหรับผู้ร่วมบริจาคโลหิตที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า ผ่านลิ้งค์ https://bit.ly/396z77m หรือสแกน QR code ในรูปภาพ

จุดให้บริการรับโลหิตสามย่านมิตรทาวน์ จัดขึ้น ณ บริเวณลานโปรโมชั่นในวันที่ 14-15ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 – 19.00 น. (ไม่มีพักเบรก) ณ ชั้น G (หน้าร้าน MUJI) ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 08-9203-4138, 08-5783-4196        

สามย่านมิตรทาวน์จะดำเนินการด้วยมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ บุคลากรทางการแพทย์ที่ให้บริการทุกท่าน ได้ผ่านการรับวัคซีนเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ยังเตรียมเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ทำความสะอาดอย่างเพียงพอตลอดการเปิดให้บริการ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้บริจาคโลหิตทุกท่าน       

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคโลหิต ที่อยู่ระหว่างการเตรียมตัวเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19ท่านสามารถบริจาคโลหิตได้ก่อนรับวัคซีน 1 วัน (หากไม่มีอาการอ่อนเพลียจากการบริจาค) และสำหรับท่านที่ได้รับวัคซีนแล้ว สามารถร่วมบริจาคโลหิตได้โดยเว้นระยะห่าง 7 วัน (บริจาคได้ในวันถัดไป)

Written By
More from pp
สปสช.-กทม. จับมือรพ.เอกชน ขยายศักยภาพรองรับการส่งต่อผู้ป่วย บัตรทองตจว.ทำงาน กทม.ย้ายสิทธิได้ง่ายๆ 4 ช่องทาง
ผู้มีสิทธิบัตรทองอาศัยทำงาน-เรียนหนังสือใน กทม. แต่ทะเบียนบ้านอยู่ต่างจังหวัด สามารถย้ายสิทธิมาเมืองกรุงได้ทำง่ายผ่าน 4 ช่องทาง สปสช.-กทม. จับมือโรงพยาบาลเอกชนขยายศักยภาพรับการส่งต่อผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาเร็ว
Read More
0 replies on “สามย่านมิตรทาวน์ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคโลหิตครั้งที่ 6 พร้อมรับเสื้อยืดลายลิมิเต็ด “Millions Monster” ตั้งแต่วันที่ 14-15 ต.ค. 2564”