ไทยสมายล์ ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก ฮีโร่ โตเกียวพาราลิมปิก 2020

สายการบินไทยสมายล์ ได้ให้การต้อนรับคณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และบุคลากร จำนวน 128 ท่าน ที่เข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมการแข่งขันกีฬาคนพิการ “พาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020” ซึ่งเดินทางกลับสู่ประเทศไทย ผ่านจังหวัดภูเก็ตในโครงการ ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

และเดินทางกลับกรุงเทพมหานครด้วยสายการบินไทยสมายล์ เที่ยวบิน WE202 ภูเก็ต-กรุงเทพฯ ในวันที่ 15 , 20 และ 22 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ไทยสมายล์ ได้มอบของที่ระลึกให้กับคณะนักกีฬาพาราลิมปิกทุกท่าน เพื่อเป็นการขอบคุณที่สร้างความสุขให้กับคนไทย และสร้างความประทับใจให้กับคณะนักกีฬาฯ

นอกจากนี้ ยังได้อำนวยความสะดวกด้วยการสนับสนุนน้ำหนักจำนวนกว่า 1,500 กิโลกรัม ในการขนสัมภาระอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องให้แก่คณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และบุคลากรทุกท่านในเที่ยวบินดังกล่าวอีกด้วย

Written By
More from pp
“พาณิชย์” แนะ ตลาดอาหาร Low GI (ดัชนีน้ำตาลต่ำ)ในจีนมาแรง หลังคนจีนครึ่งประเทศน้ำหนักเกิน อีกหนึ่งโอกาสทองผู้ประกอบการไทยสร้างเงิน
31 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายบุณย์ธีร์ พานิชประไพ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่าจากการติดตามสถานการณ์การค้าในต่างประเทศ ตามนโยบายของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์...
Read More
0 replies on “ไทยสมายล์ ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก ฮีโร่ โตเกียวพาราลิมปิก 2020”