Onitsuka Tiger นำเสนอคอลเล็กชั่น Spring/Summer2022 ในรูปแบบดิจิทัล เปิดตัวโชว์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Nostalgic Tokyo ในช่วงงานมิลานแฟชั่นวีค

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมอันล้ำสมัย

Onitsuka Tiger ภายใต้ทิศทางการกำกับศิลป์ของ Andrea Pompilio (อันเดรีย ปอมปิลิโอ) ขอนำเสนอ คอลเลกชั่น Spring-Summer 2022 ในมิลานด้วยหนังสั้นชื่อ MILAN-TOKYO” กำกับโดย Hideto Hotta  (ฮิเดโตะ ฮอตตะ)

แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นซึ่งขึ้นชื่อด้านการผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมอันล้ำสมัย ได้เลือกช่วง มิลานแฟชั่นวีคเพื่อจัดแสดงคอลเล็กชั่นใหม่ต่อเนื่องเป็นซีซั่นที่สอง

ดีไซเนอร์ได้จินตนาการถึงการเดินทางจากมิลานไปยังกรุงโตเกียวที่ว่างเปล่าอย่างไม่คาดคิด แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่สูญเสียเอกลักษณ์ของมันไป การเดินท่องไปในยามค่ำคืนที่เริ่มต้นจากสนามบินแล้วค่อยๆเคลื่อนย้ายไปตามท้องถนนในมหานคร  สัญญาณไฟจราจรขนาดใหญ่ สะพาน ท้องถนน และทางด่วนยกระดับ ทั้งหมดนั้นดูว่างเปล่า

แต่ทันใดนั้นเอง ฉากทั้งหมดก็ได้กลายเป็นรันเวย์ บรรยากาศของความเวิ้งว้างกว้างใหญ่นั้นก็กลายเป็นแคบลงเรื่อยๆ จนมาถึงในตรอกย่านชินจูกุและชิบูย่าซึ่งตรงกันข้ามกับบรรยากาศในเมืองโดยสิ้นเชิง ตรอกซอกซอยนั้นสว่างไสวขึ้นด้วยแสงไฟนีออนหลากสีสันของร้านค้าอุปกรณ์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ หรือสถานีรถแท็กซี่ ซึ่งมีทั้งรถเก่าและใหม่เรียงแถวกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ผ้าลูกไม้ สีขาวที่คลุมอยู่บนเบาะนั่งนั้นชั่งตัดกันกับไฟ LED หลากสีสันของประตูอัตโนมัติ

การเดินทางดำเนินต่อไป จนมาถึงที่ถนนด้านหลังแหล่งช้อปปิ้ง Oimachi (โออิมาจิ) ตั้งแต่ร้านกาแฟและ สแน็คบาร์ ไปจนถึงป้ายถนน ทุกอย่างเปล่งแสงโทนสีเขียวที่ดูเยือกเย็น ชวนให้รู้สึกว้าเหว่และสับสน เหมือนกับในฉากหนึ่งของภาพยนตร์ที่ตัวละคนนั้นหลงทางอยู่บนนถนนของโตเกียว การเดินทางมาสิ้นสุดลงที่บนดาดฟ้าของตึกระฟ้าแห่งหนึ่งในโตเกียว แสงไฟที่ดูจะไม่มีที่สิ้นสุดชวนให้นึกถึงอนาคตอันน่าหวาดกลัวแบบที่นำแสดงโดยตัวละครอนิเมะอันโด่งดังที่เข้ามาครองโลก

โตเกียวยามค่ำคืนรอคอยที่จะตื่นขึ้นมาพบเจอกับกิจวัตรแสนวุ่นวายที่เป็นสัญลักษณ์ของทั้งพลังงานและความทันสมัย  คอลเล็กชั่นของ Onitsuka Tiger ที่ถ่ายทอดความสวยงามของการผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬา นั้นเข้ากับบรรยากาศของฉากหลังได้อย่างลงตัว

ปี 2022 นั้นจะเป็นปีแห่งเสือ สัญลักษณ์หลักของแบรนด์จึงถูกแสดงออกมาในธีม the power of the tiger ดังที่ปรากฎอยู่ทั่วทั้งคอลเล็กชั่น

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มต่างๆที่มีลวดลายสัตว์และเรขาคณิต ตลอดจนลายเส้นแนวนอนที่เห็นได้บนบีชแวร์อีกด้วย  ในส่วนของรองเท้านั้นมีสนีกเกอร์สองสไตล์ใหม่ที่มีพื้นรองเท้าและส่วนบนของตัวรองเท้าพิมพ์ลายที่แสดงถึงลักษณะเฉพาะของลายเสือ

คอลเล็กชัน SS22 ได้ถูกนำเสนอในรูปแบบภาพยนตร์ดิจิตอล ในวันอาทิตย์ที่ 26 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ในช่วงมิลานแฟชั่นวีค ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการทางการของ Camera Nazionale della Moda Italiana (หอการค้าแฟชั่นแห่งอิตาลี) https://milanofashionweek.cameramoda.it/

Written By
More from pp
นายกฯเผย ไม่อยากใช้ยาแรง พร้อมเตรียมประเมินมาตรการเคอร์ฟิว ทุกวัน ครบ 1 สัปดาห์ หากตัวเลขผู้ป่วยยังพุ่งจะต้อง เคอร์ฟิว 24 ชั่วโมง
ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า การประกาศเคอร์ฟิวของรัฐบาล ห้ามประชาชนออกจากบ้าน ในเวลา 22.00-04.00 น. ซึ่งมีผลในเย็นวันนี้ นั้นถือเป็นข้อกำหนดฉบับที่ 2...
Read More
0 replies on “Onitsuka Tiger นำเสนอคอลเล็กชั่น Spring/Summer2022 ในรูปแบบดิจิทัล เปิดตัวโชว์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Nostalgic Tokyo ในช่วงงานมิลานแฟชั่นวีค”