นวัตกรรมป้องกันไวรัส “LOTUS ViroClean” ขึ้นแท่น The Very Best Thai Brand & Best Creator 2021 พร้อมอวดโฉมให้สัมผัสบนแพลตฟอร์มออนไลน์ “THAIGROOVE” แล้ววันนี้

สืบเนื่องมาจากการระบาดของโควิด-19 หลายระลอกที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ทำให้ผู้คนในยุคนี้หันมาให้ความสำคัญในกับเรื่องสุขภาพในวงกว้าง กลุ่มบริษัทในเครือโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป  นำโดย คุณทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้มีวิสัยทัศน์ที่อยากจะให้คนไทยมีสุขภาพดี และมีเจตนารมณ์ที่อยากจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดผ่านไอเดียสุดสร้างสรรค์ (Best Creator) และใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน จึงได้คิดค้นนวัตกรรมบนผืนผ้าเนื้อนุ่ม สัมผัสเย็นสบาย ได้แก่ “ปลอกหมอนกันไวรัส” และ “ผ้ารองกันไวรัส” จนมาเป็นผลิตภัณฑ์ในชื่อ “LOTUS ViroClean”

LOTUS ViroClean ได้มีการใส่ความพิเศษในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรเนื้อผ้า Viscose ที่ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์จากเยื่อไม้ยูคาลิปตัส ไม้สน และไม้บีช ผ่านกระบวนการเปลี่ยนให้เป็นของเหลวสีเหลืองอำพันด้วยเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ ก่อนนำไปเข้าเครื่องปั่นความเร็วสูง จนได้เป็นเส้นใยที่มีความละเอียดสูงสุด

ผสานเทคโนโลยีการเคลือบลงในอนุภาคเส้นใยผ้า BI-OME AV สุดล้ำสมัย ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อจุลชีพที่ซ่อนตัวอยู่ในอนุภาคเส้นใยตามมาตรฐาน ASTME-2149 ทำให้ทุกอณูของผืนผ้าในผลิตภัณฑ์ “LOTUS ViroClean” ทุกชิ้น มีคุณสมบัติพิเศษสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัส รวมถึงเชื้อไวรัส COVID-19 ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ตามมาตรฐาน ISO18184 และได้รับการรับรองคุณภาพจาก MLS LABS สหราชอาณาจักร ที่สำคัญสามารถถอดซักทำความสะอาดง่ายเพียงรูดซิป จึงตอบโจทย์สุขอนามัยที่ดีของทุกคนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

“LOTUS ViroClean” ถือเป็นผลงานนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดของบริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ที่คิดค้นมาเพื่อปกป้องทุกชีวิตให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส และพร้อมเผยโฉมให้ได้สัมผัสของจริงกันได้แล้ว บน “THAIGROOVE” (Global Reach Online to Offline Virtual Experience) แพลตฟอร์มโชว์รูมออนไลน์ ในรูปแบบโกลบอลดิจิทัล ซึ่งเป็นช่องทางสำหรับการจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในรูปแบบใหม่ ที่เน้นเสริมสร้างโอกาสทางการค้าในโลกยุคใหม่ ต่อยอดและขับเคลื่อนความก้าวหน้าของแบรนด์ไทย ธุรกิจไทยไปสู่ธุรกิจระดับโลก

ซึ่งผลิตภัณฑ์ “LOTUS ViroClean” ได้รับการคัดเลือกให้เป็น The Very Best Thai Brand & Best Creator 2021 สาขาเฟอร์นิเจอร์ ( MINDFULLY COLLECTION ) โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศอีกด้วย  โดยมีหลักเกณฑ์ในคัดเลือกจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ( DITP ) ทั้งหมด 4 ข้อดังนี้ :

  1. เคยผ่านการรับรอง หรือได้รับรางวัลคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์
  2. เพียบพร้อมไปด้วยเนื้อหาสร้างสรรค์และสวยงาม
  3. มอบแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์
  4. สร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ ทุกที่ ทุกเวลา

Written By
More from pp
กสร. ผนึกกำลังยกระดับการป้องกันและแก้ไขปัญหา การใช้แรงงานเด็กในรูปแบบที่เลวร้ายให้หมดสิ้นในปี 2025
กสร. ระดมความคิดเห็นจากผู้แทนหน่วยงานหลักภายใต้คณะกรรมการระดับชาติเพื่อขจัดการใช้แรงงานเด็กในรูปแบบที่เลวร้าย จัดทำกรอบการดำเนินการให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน มุ่งพัฒนาและยกระดับการดำเนินการป้องกันและแก้ไขการใช้แรงงานเด็กฯ ให้หมดสิ้นในปี ค.ศ. 2025
Read More
0 replies on “นวัตกรรมป้องกันไวรัส “LOTUS ViroClean” ขึ้นแท่น The Very Best Thai Brand & Best Creator 2021 พร้อมอวดโฉมให้สัมผัสบนแพลตฟอร์มออนไลน์ “THAIGROOVE” แล้ววันนี้”