ให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ….โรงพยาบาลบ้านแพ้วเชิญคนไทย ร่วมสมทบทุนสร้าง “ศูนย์ผ่าตัดหัวใจ ทรวงอกและหลอดเลือด” ต่อชีวิตผู้ป่วยโรคหัวใจให้ยาวนานยิ่งขึ้น

5 ตุลาคม 2564 – ขณะที่ทั่วโลกกำลังเผชิญกับการระบาดของโรคโควิด-19 แต่หลายคนอาจลืมไปว่า ยังมีโรคร้ายแรงอื่นๆ ที่กำลังคุกคามคนไทย โดยเฉพาะ “โรคหัวใจ” ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุการตายอันดับต้นๆ ของประเทศไทย และมีผู้ป่วย 400 คน ที่ต้องรอรับการผ่าตัดหัวใจ และอาจไม่ทันเวลา เนื่องจากขาดสถานที่ห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ในการผ่าตัดและรักษา ในฐานะองค์กรที่มีทีมแพทย์โรคหัวใจ และดูแลประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง

โรงพยาบาลบ้านแพ้ว จึงขอเชิญชวนชาวไทย ร่วมกันสมทบทุนบริจาคจัดสร้าง ‘ศูนย์ผ่าตัดหัวใจ ทรวงอกและหลอดเลือด’ พร้อมจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงการรักษา และลดการรอคอยผ่าตัดหัวใจ ช่วยกันดูแลประชาชนให้กลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง

นายแพทย์ พรเทพ พงศ์ทวิกร ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว กล่าวว่า “เพราะเวลานั้นสำคัญต่อผู้ป่วยโรคหัวใจ การได้รับการผ่าตัดได้ทันท่วงที และไม่ต้องรอคอยนาน จึงสำคัญมากต่อการรอดชีวิต เราจึงมุ่งมั่นที่จะให้ศูนย์ผ่าตัดหัวใจโรงพยาบาลบ้านแพ้วนี้เกิดขึ้นให้เร็วที่สุด ผ่าตัดให้มากที่สุด และช่วยผู้ป่วยให้เยอะที่สุดไม่ว่าเขาจะยากดีมีจน ศูนย์ผ่าตัดหัวใจแห่งนี้จะดูแลทุกคนด้วยเครื่องมือ และทีมแพทย์ที่ดีที่สุด ร่วมบริจาคสร้างศูนย์ผ่าตัดหัวใจ ทรวงอก และหลอดเลือด โรงพยาบาลบ้านแพ้ว เพื่อให้ทุกชีวิตที่รอคอย ได้มีหัวใจที่เต้นต่อ”

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนคนไทยช่วย “ให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ” เพราะทุกคนคือหัวใจของใครบางคน ด้วยการร่วมสมทบทุนสร้างศูนย์ผ่าตัดหัวใจ ทรวงอกและหลอดเลือด โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค 64 ผ่านช่องทางดังนี้

• บัญชีธนาคาร : ชื่อบัญชี ศูนย์ผ่าตัดหัวใจ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 745-0-57961-8 (ใบเสร็จสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้2 เท่า)

• ทรูมันนี่ วอลเล็ท คลิก: https://tmn.app.link/BGHDONATE สามารถดูรายละเอียดข้อมูลการบริจาคเพิ่มเติมที่ https://donate.bphosp.or.th



Written By
More from pp
ศูนย์การค้าแพลทินัม มอบบันไดเลื่อนขึ้นสะพานลอยคนข้าม ให้ กทม. เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์
คุณสุฐิตา โชติจุฬางกูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ส่งมอบบันไดเลื่อนขึ้นสะพานลอยคนเดินข้ามให้แก่ กรุงเทพมหานคร
Read More
0 replies on “ให้ทุกหัวใจได้เต้นต่อ….โรงพยาบาลบ้านแพ้วเชิญคนไทย ร่วมสมทบทุนสร้าง “ศูนย์ผ่าตัดหัวใจ ทรวงอกและหลอดเลือด” ต่อชีวิตผู้ป่วยโรคหัวใจให้ยาวนานยิ่งขึ้น”