“อนุทิน” ชี้ เลือกตั้งเป็นเรื่องธรรมชาติ กำชับ ส.ส.ห้ามทิ้งพื้นที่ ส่วนรัฐมนตรี ให้ทำเต็มที่ สุดความสามารถ

5 ตุลาคม 2564 ที่ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพฯ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวตอบคำถามผู้สื่อข่าว ในประเด็นการเมือง เรื่องการเลือกตั้งที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ว่า จะช้า จะเร็ว การเลือกตั้งก็ต้องเกิด เป็นพรรคการเมือง ต้องเตรียมพร้อม กำชับ ส.ส.อยู่เสมอว่าให้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือประชาชน อย่าปล่อยปละเลย

ช่วงนี้ มีอุทกภัย ส.ส.ของพรรคก็อยู่ในพื้นที่แล้ว ส่วนรัฐมนตรี ก็ทำให้เต็ม ให้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ทำสุดความสามารถ ที่เหลือ ให้ประชาชนตัดสินใจ ส่วนพรรคจะเสนอตนเป็นนายกฯ ก็เป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะหัวหน้าก็ต้องได้รับการเสนอชื่ออยู่แล้ว

เมื่อถามว่าหลายพรรคการเมืองขยับลงพื้นที่ มีนัยยะทางการเมืองอย่างไร นายอนุทิน กล่าวว่า เป็นพลวัตรของพรรคการเมือง ซึ่งมีองค์ประกอบสำคัญ คือ ส.ส.หรือผู้แทนราษฎร ก็ต้องทำงานของเขา ส่วนภูมิใจไทย ต้องเร่งสร้างผลงานให้เป็นรูปธรรมสูงสุดเท่าที่ทำได้ กระทรวงสาธารณสุข ให้เดินไปตามแผน เช่นเดียวกับคมนาคม ขณะที่การท่องเที่ยง ต้องเร่งฟื้นฟู แต่ให้อยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัย ขอให้มาควบคู่กัน



Written By
More from pp
กระทรวงคมนาคม ประชุมคณะทำงานบูรณาการการให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานดอนเมืองให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
นายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม เป็นประธานประชุมคณะทำงานบูรณาการการให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานดอนเมืองให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
Read More
0 replies on ““อนุทิน” ชี้ เลือกตั้งเป็นเรื่องธรรมชาติ กำชับ ส.ส.ห้ามทิ้งพื้นที่ ส่วนรัฐมนตรี ให้ทำเต็มที่ สุดความสามารถ”