“โออาร์” จับมือ “แม็คกรุ๊ป” เปิดตัว “MC OUTLET” ในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ผนึกความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขยายช่องทางการขายในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น มุ่งเจาะกลุ่มนักเดินทาง และชุมชนทั่วประเทศ รับพฤติกรรมยุค New-normal ด้วยการเปิดตัว “แม็ค เอาท์เล็ท” (MC OUTLET)

พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการให้กับชุมชนบริเวณโดยรอบของสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ตั้งเป้าเปิด 15 สาขา ภายในกลางปี 2565 ดีเดย์สาขาแรก พีทีที สเตชั่น สาขาวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

นายสมยศ คงประเวช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก โออาร์ กล่าวว่า “ที่ผ่านมา โออาร์ ได้พัฒนารูปแบบของ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ให้สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน การเปิดร้าน “แม็ค เอาท์เล็ท” ใน พีทีที สเตชั่น ถือเป็นการเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการ ซึ่งช่วยจะดึงดูดให้ผู้บริโภคใช้เวลาอยู่ใน พีทีที สเตชั่น ได้นานขึ้น และสอดคล้องกับทิศทางในอนาคตที่ โออาร์ กำลังมุ่งขยายการให้บริการสถานีชาร์จรถไฟฟ้า (EV Station)

ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ EV Station สามารถใช้บริการต่าง ๆ จากร้านค้าของ โออาร์ และพันธมิตรที่อยู่ใน พีทีที สเตชั่น ระหว่างการรอการชาร์จไฟ อีกทั้งเป็นไปตามทิศทางการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่มุ่งสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยพัฒนาศักยภาพคู่ค้า ซึ่งเป็นอีกกลุ่มที่ โออาร์ให้ความสำคัญ ควบคู่ไปกับการสร้างความเข้มแข็งให้กับสังคมชุมชนอีกด้วย

ด้าน นายเจมส์ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ Mc เปิดเผยว่า “การเปิดตัว “แม็ค เอาท์เล็ท” จะมุ่งตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า เน้นความวาไรตี้ของสินค้าและคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ โดยเพิ่มกลุ่มสินค้า Accessory, Grab & Go  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางที่มีเวลาจำกัด

ในส่วนของการขยายสาขา บริษัทตั้งเป้าเปิด “แม็ค เอาท์เล็ท” รวม 15 สาขา ภายในช่วงกลางปี 2565 โดยจะเน้นสาขาที่ตั้งอยู่ในย่านชุมชน และมีการสัญจรหนาแน่น ความร่วมมือกับโออาร์ในครั้งนี้ ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการบริหารช่องทางจำหน่ายของบริษัทให้ครอบคลุม และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ”

โออาร์ มีเป้าหมายหลักในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมชุมชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม จึงได้กำหนดกลยุทธ์ชัดเจนให้ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ก้าวไปสู่การเป็นศูนย์กลางชุมชน หรือ Living Community ร่วมเติมเต็มทุกความสุขและเติบโตไปพร้อมกับสังคมชุมชน

พิเศษสุดในโอกาสเปิด “แม็ค เอาท์เล็ท” สาขาวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการโดยเฉพาะ เมื่อโชว์ใบเสร็จร้าน Café Amazon หรือ บัตร Blue Card รับฟรีหน้ากากผ้าแม็คยีนส์ มูลค่า 139 บาท หรือเมื่อซื้อสินค้าที่ร้านแม็ค เอาท์เล็ท ครบ 1,600 บาท

 



Written By
More from pp
“ทิพานัน” โชว์ผลงาน “พล.อ.ประยุทธ์” เป็นผู้นำฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจได้ยอดเยี่ยม ยก “ทีมไทยแลนด์” คือพระเอกทั้งทีม หลังรายงาน “สศค.-IMF” สะท้อนผลสำเร็จฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังโควิดดีขึ้น-ว่างงานลดลง
2 มีนาคม 2566-น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รับทราบรายงานภาวะเศรษฐกิจการคลังประจำเดือน มกราคม...
Read More
0 replies on ““โออาร์” จับมือ “แม็คกรุ๊ป” เปิดตัว “MC OUTLET” ในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น”