‘หลิวเต๋อหัว’ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับการกู้ระเบิดครั้งสำคัญ!

คอหนังฮ่องกงห้ามพลาด! ครั้งนี้ หลิวเต๋อหัว พระเอกตลอดกาลที่คุณรักจะพาคุณกระโจนเข้าสู่โลกของวายร้ายที่หมายล้างบางเกาะฮ่องกงให้สิ้นซากในบทบาทของหน่วยเก็บกู้ระเบิดมากฝีมือที่สกัดยับยั้งแผนร้ายครั้งนี้ในภาพยนตร์สุดมันส์ระห่ำเกาะ คนคมถล่มนิวเคลียร์” (Shock Wave2)

พบการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 18 ปี ของ “หลิวเต๋อหัว” และ “หลิวชิงหวิน” ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระห่ำเกาะฮ่องกง “คนคมถล่มนิวเคลียร์” หรือ “Shock Wave 2” หลังจากภาคแรกได้รับความสำเร็จและได้รับชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลฮ่องกงฟิล์มอวอร์ด ถึง 7 รางวัล ครั้งนี้ ผู้กำกับมือทอง “เฮอร์แมน เหยา” กลับมาส่งความมันส์มาให้ได้ลุ้นกันอีกครั้ง

หลังจาก พูนซิงฟง (หลิวเต๋อหัว) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิดได้รับบาดเจ็บรุนแรง ความสัมพันธ์ของเขากับองค์กรก่อการร้ายตัวแสบอย่าง “เว็นเด็ตต้า” ทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในทันที หลังอาการบาดเจ็บความจำของเขาหายไป ทำให้ พูนซิงฟง ไม่แน่ใจว่าตัวเองคือคนดี หรือคนร้ายกันแน่ งานนี้ทำได้เพียงเล่นไปตามเกม จนกว่าความจริงจะกระจ่าง..

พบการกลับมาของพระเอกตลอดกาลอย่าง หลิวเต๋อหัว และนักแสดงมากฝีมือ หลิวชิงหวิน ร่วมด้วย หนีหนี่ ที่รับบทเป็นตำรวจหน่วยเก็บกู้ระเบิดที่จะพาเราไปค้นหาร่องรอย และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับอดีตมือดีแห่งหน่วยเก็บกู้ระเบิดอย่าง พูนซิงฟง

มันส์ระห่ำกว่าครั้งไหน เตรียมรับการปะทะระหว่างวายร้ายเว็นเด๊ตต้า และหน่วยเก็บกู้ระเบิดได้ใน  “คนคมถล่มนิวเคลียร์” (Shock Wave2) พากย์ไทยโดยพันธมิตร จาก โมโนฟิล์ม 28 ตุลาคมนี้ เฉพาะเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น!



Written By
More from pp
ตลาดซีรีส์อินเดียคึกคัก JKN ประเดิมส่ง ‘นิทานเวตาล’ สุดยอดวรรณกรรมอมตะ เตรียมออนแอร์ช่อง GMM25 กลางเดือน มี.ค. นี้  
‘เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย’ หรือ ‘JKN’ ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เตรียมส่งซีรีส์อินเดีย “นิทานเวตาล” สุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ที่ครั้งนี้ จัดเต็มด้วยรูปแบบแนวแฟนตาซี ที่แฝงไปด้วยคุณค่า และข้อคิดมากมาย ผ่านช่อง GMM25 มีกำหนดออนแอร์ 14 มีนาคมนี้    
Read More
0 replies on “‘หลิวเต๋อหัว’ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับการกู้ระเบิดครั้งสำคัญ!”