“ธนกร” ตอก “ชลน่าน” หัดละอายใจก่อนแล้วค่อยว่าคนอื่นน่าละอาย ย้อน หาก พปชร.เสนอ “บิ๊กตู่” นั่งนายกฯ อีกแปลกตรงไหน ถ้าเป็นฉันทามติของประชาชน  

นายธนกรวังบุญคงชนะโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงกรณีที่นพ.ชลน่านศรีแก้ว..น่านพรรคเพื่อไทยระบุว่า

การที่ พรรคพลังประชารัฐ จะเสนอ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอีกครั้งนั้น ไม่รู้สึกละอายตัวเองบ้างหรือเพราะ 7 ปีที่ผ่านมา พล..ประยุทธ์สร้างหายนะให้กับประเทศมากแค่ไหน ว่า

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพล..ประยุทธ์มุ่งทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนมาตลอด มีผลงานเป็นรูปธรรมมากมาย โดยเฉพาะด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคม มีการขยายรถไฟฟ้าครอบคลุมทุกพื้นที่ การจัดสวัสดิการต่างๆ ให้กับประชาชน

ไม่ว่าจะเป็นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่งฯลฯ ซึ่งประชาชนก็รับรู้ได้จึงสะท้อนผ่านผลการเลือกตั้งที่ผ่านมาว่า ประชาชนต้องการให้พล..ประยุทธ์บริหารประเทศต่อไป และหากการเลือกตั้งครั้งหน้า พล..ประยุทธ์ได้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัยก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าเป็นฉันทามติของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ

พล..ประยุทธ์เข้ามาแก้ปัญหาประเทศตามความต้องการของประชาชนผ่านผลการเลือกตั้งที่ผ่านมาซึ่งต่างจากรัฐบาลในอดีตที่ นพ.ชลน่านคุ้นเคย มีการสืบทอดอำนาจระยะยาวผ่านคนในเครือญาติ ไม่สนใจว่าประชาชนจะรู้สึกอย่างไร ไม่รู้แกนนำพรรคไหนกันแน่ ที่บ้าอำนาจ หลงอำนาจ ถึงขั้นผลักดันกฎหมายแบบสุดซอยก็ยังทำมาแล้ว

นพ.ชลน่านน่าจะรู้สึกละอายใจกับพฤติกรรมแบบนี้เสียก่อนแล้วค่อยมาบอกว่าคนอื่นน่าละอายนายธนกรกล่าว



Written By
More from pp
On the Table, Tokyo Café จัดแคมเปญพิเศษ “In The Summer Time 2020” พบกับ 8 เมนูใหม่สุดฮอต และ 2 เซตสุดคุ้ม
On the Table, Tokyo Café (ออน เดอะเทเบิ้ล โตเกียว คาเฟ่) ร้านอาหารสไตล์โตเกียวคาเฟ่ จัดแคมเปญพิเศษ “In The Summer...
Read More
0 replies on ““ธนกร” ตอก “ชลน่าน” หัดละอายใจก่อนแล้วค่อยว่าคนอื่นน่าละอาย ย้อน หาก พปชร.เสนอ “บิ๊กตู่” นั่งนายกฯ อีกแปลกตรงไหน ถ้าเป็นฉันทามติของประชาชน  ”