บีทีเอส กรุ๊ปฯ ผนึกกำลังพันธมิตร ส่งต่อกำลังใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม    

ภัยน้ำท่วม…สถานการณ์มหาอุทกภัยครั้งใหม่ ที่ประชาชนกำลังเผชิญความเดือดร้อนอย่างหนัก แม้ความรุนแรงของพายุจะอ่อนกำลังลงแล้ว แต่ปริมาณน้ำในแม่น้ำสายต่าง ๆ รวมทั้งอ่างเก็บน้ำหลายแห่งทั่วทุกภูมิภาค
ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก มีปริมาณน้ำสูงขึ้น ส่งผลให้ประชาชนในหลายจังหวัดได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งจากภาครัฐ และภาคเอกชนได้ระดมกำลังส่งมอบความช่วยเหลือ ให้แก่พี่น้องประชาชนชาวไทย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปได้โดยเร็ว

ด้วยเหตุนี้ นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนชาวไทย จึงได้ร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , เครือสหพัฒน์ , บริษัท แมรี่ แอน แดรี่ โปรดักส์ จำกัด (mMilk) , บริษัท น้ำตาลขอนแก่น จำกัด (มหาชน) , บริษัท เอส เอ็น ซี ฟอร์เมอร์ จำกัด (มหาชน) และโรงพยาบาลวิภาวดี

ให้การสนับสนุนเครื่องอุปโภค บริโภค ยารักษาโรค มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท  ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำมันพืช นมยูเอชทีปราศจากน้ำตาลแลคโตส  ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมขบเคี้ยว น้ำดื่ม เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ยารักษาน้ำกัดเท้า ยาทากันยุง และยาสามัญประจำบ้าน เป็นต้น

ทั้งนี้ ในการจัดถุงยังชีพ ได้รับความร่วมมือ ร่วมใจ จากพนักงานจิตอาสา เจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าบีทีเอส ทุกฝ่าย ร่วมพลังช่วยกันจัดถุงยังชีพ จำนวนกว่า 2,000 ชุด  เพื่อส่งต่อให้ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในการขนส่งถุงยังชีพทั้งหมดไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่าง ๆ ที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไป

โดยมีคณะผู้บริหาร นายรังสิน กฤตลักษณ์ กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ พ.ต.อ.สุชาติ วงศ์อนันต์ชัย ที่ปรึกษาประธานกรรมการ นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการบริหาร นางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์ สื่อสารองค์กร บีทีเอส กรุ๊ปฯ และนายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการรถไฟฟ้าบีทีเอส ร่วมส่งมอบถุงยังชีพ

บีทีเอส กรุ๊ปฯ บริหารงานโดยยึดมั่นในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคม และให้ความช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าพื้นที่นั้นจะใกล้หรือไกล

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ  ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะยืนหยัดเคียงข้าง ส่งต่อกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นทุกวิกฤติครั้งนี้ไปได้โดยเร็วอีกครั้ง



Written By
More from pp
เวทีปราศรัยใหญ่พรรครวมไทยสร้างชาติคึกคักมีชาวบ้านร่วมฟังนับหมื่นคนแน่นหน้าศาลากลางจังหวัด
เวทีปราศรัยใหญ่พรรครวมไทยสร้างชาติคึกคักมีชาวบ้านร่วมฟังนับหมื่นคนแน่นหน้าศาลากลางจังหวัด แกนนำพรรคร่วมเวทีครบ“เอกณัฐ พร้อมพันธุ์” ย้ำพรรคมีความพร้อมกว่าพรรคอื่นหลัวกกต.ได้ประกาศเป็นพรรคแรกที่สามารถส่งผู้สมัครได้ครบ 77 จังหวัด ลั่นเราพร้อมที่จะชนะ
Read More
0 replies on “บีทีเอส กรุ๊ปฯ ผนึกกำลังพันธมิตร ส่งต่อกำลังใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม    ”