เครื่องมือบำบัดความใคร่..?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

ข่าวที่น่ายินดี..

ซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญ “เด็กใหม่ 2” หรือ “ Girl From Nowhere” ซีซั่น ได้รับรางวัล “สุดยอดซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” หรือ Best Asian TV Series จากงาน Asia Contents Awards 2021

ซึ่งจัดขึ้น  ณ  เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน  ประเทศเกาหลี และนี่จะพูดว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ “อุตสาหกรรมสร้างคอนเทนท์” ของประเทศไทย..

ก็..ไม่น่าจะฟังเว่อร์เกินเลยไป เพราะเป็น “ครั้งแรก” ที่ซีรีส์สัญชาติไทย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในสาขานี้ จึงย่อมตื้นเต้น-ดีใจเป็นธรรมดา!

คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม หนึ่งในผู้บริหารของ The One Enterprise และผู้อำนวยการสร้าง ได้กล่าวในการแสดงสุนทรพจน์ ณงานประกาศผลว่า..

“รางวัลนี้คือการเฉลิมฉลองฝีมือของทีมงานทุกๆ คน ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ซีรีส์ไทยเรื่องนี้ ต้องขอปรบมือดังๆ ให้กับทีมเด็กใหม่ 2  ทุกๆ ท่าน! ด้วยครับ”

ครับ..ในฐานะคนข่าวบันเทิง ผมก็ขอปรบมือดังๆ และขอร่วมเฉลิมฉลองฝีมือกับทีมงานเด็กใหม่ 2 ด้วยคนล่ะกัน ทั้งหวังอนาคตข้างหน้าผมจะได้ปรบมือดังๆอีกเป็นแน่!

ที่หวังก็ด้วยเห็นเป็นประจักษ์อยู่ว่า อุตสาหกรรมบันเทิงของบ้านเรานับวันได้มีการพัฒนาฝีมือล้ำหน้าไปค่อนข้างมาก

ยิ่งหากได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากรัฐบาลอย่างเป็นระบบ-ต่อเนื่องด้วยแล้ว มั่นใจว่า “คอนเทนท์บันเทิง” จะเป็นอุตสาหกรรมส่งออกที่ทำเงินให้กับประเทศได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ!

และนี่พูดถึง “เด็กใหม่” ผมเองก็เป็นแฟนของ “แนนโน๊ะ” ด้วยเหมือนกัน แอบนึกชื่นชม “หนูคิดตี้” – ชิชา อมาตยกุล ที่รับบทนี้อยู่ในใจ ว่าเธอเก่ง เล่นได้เป็นธรรมชาติ..

ถ้าจะยึด “งานแสดง” เป็นหลักอนาคตก็น่าจะสดใส จากนี้ไปเชื่อได้ เธอจะมีงานไม่ขาดมือ!

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยผ่านตากับซีรีส์ไทยเรื่องนี้ ขอแนะนำติดตามดูได้ทั้ง ซีซั่น 1 ซีซั่น 2  ทาง Netflix ส่วนผมก็เห็นจะหันมาเริ่มต้นดูซีซั่น 2 ได้เสียที หลังจากที่ไปหลงใหลติดใจในรสชาติ “กิมจิ”..

ตามดู “ซีรีส์เกาหลี” คล้ายกับต้องมนต์เสน่ห์อยู่หลายชุด!

เออ..ขณะคุยเรื่องเด็กใหม่นี้ ก็บังเอิญเปิดไปเจอข่าว (เก่า) ของอาจารย์-นักวิชาการท่านหนึ่งที่ได้แสดงความคิดอ่านต่อกรณี “เด็กเก่า-เด็กแก่” ที่ชอบไปยืนเปลือยกายอยู่ตามที่ชุมนุม..

“ในความเห็นของผมแล้ว การกระทำของป้าเป้าคือสิ่งที่ควรต้องให้ความเคารพเป็นอย่างสูงในฐานะที่ได้สละเรือนร่างอันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของตนเอง

และมีความหมายสำคัญในสังคมไทยเพื่อต่อสู้กับอำนาจรัฐที่อยุติธรรม..

ขอยืนยันว่าการเปลือยกายของป้าเป้าคือเสรีภาพในการแสดงความเห็น”

แม่เจ้าโว้ย..ต้องถึงขนาด “ต้องให้ความเคารพ (หอย) เป็นอย่างสูง” กันเชียวรึ? ก็เห็นมีหลายคนมองว่า..นี่เป็นการใช้ป้า “เป็นเครื่องมือบำบัดความใคร่ทางการเมือง”!

แต่ผมกลับมอง..น่าจะเป็นการ “ใช้ป้าบำบัดความใคร่ทางกามารมณ์” เสียมากกว่า ด้วยความคิดวิปริต-วิปลาสของอาจารย์ผู้นี้ มันบ่งชี้ความเป็นไปได้

ภายในอาจซ่อนรสนิยม มีอารมณ์ มีความสุขกับการได้ยลเรือนกายผู้หญิงแก่ เลยคิดยุยง-ส่งเสริมให้ “ป้า” แก้ผ้า-เปลือยกายโชว์..

โถๆ..หื่นก็น่าจะบอกเสียตรงๆ!



Written By
More from pp
ศูนย์มหาสมบัติ สามแผ่นดิน ในเครือบริษัท ฟุกเทียนกรุ๊ป สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และบริจาคสิ่งของจำเป็นบรรเทาความเดือดร้อนจากโควิด19 แก่ประชาชนทั่วประเทศ
  ธรรมยุทธ์ เจนพิชิตกุลชัย ประธานศูนย์มหาสมบัติ สามแผ่นดิน ในเครือบริษัท ฟุกเทียนกรุ๊ป มอบหมายตัวแทนบริษัทในเครือทั่วประเทศ เข้ามอบเงินบริจาค สิ่งของ เครื่องใช้จำเป็น
Read More
0 replies on “เครื่องมือบำบัดความใคร่..?-สันต์ สะตอแมน”