‘ซาฟารีเวิลด์’ กลับมาเปิดให้บริการ หลังปิดยาวนานกว่า 5 เดือน!! ซุ่ม 2 โครงการใหม่ ‘Tree House Aviary & Kitchen’ และ ‘Open Air Studio’ พร้อมต้อนรับ 9 ตุลาคมเป็นต้นไป

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ซาฟารีเวิลด์อาณาจักรแห่งความสุขพร้อมกลับมาเปิดให้บริการแล้ว ในวันที่ ตุลาคม 2564 หลังปิดให้บริการชั่วคราวเป็นครั้งที่ ตามมาตรการล็อกดาวน์ของรัฐนานกว่า 5เดือน

กลับมาในครั้งนี้ยังคงเน้นย้ำมาตรฐานสร้างความปลอดภัยในพื้นที่อย่างเคร่งครัด พนักงานทุกคนได้รับวัคซีน COVID19 (AZครบ 2 เข็ม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวกลับมาใช้บริการอีกครั้ง พร้อมต้อนรับด้วย โครงการใหม่แห่งแรกในเมืองไทย

ระหว่างที่ปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่เดือนเมษายน 2564  ซาฟารีเวิลด์ได้เร่งพัฒนาจุดให้บริการภายใน เพื่ออำนวยความสะดวกมากขึ้น นอกเหนือจากการปรับภูมิทัศน์ความสวยงามเพิ่มขึ้นแล้ว ยังสร้างกิจกรรมใหม่เพื่อต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวกับ Tree House Aviary& Kitchen โฉมใหม่ของ Mini World โลกของนก Sun Conure (ซันคอนัวร์) กว่า 200 ตัว ที่หลายคนรอคอย พร้อมเปิดประสบการณ์ความสนุกแบบ Edutainment ให้นักท่องเที่ยว…

และยังพลาดไม่ได้กับจุด Check-in แห่งใหม่ เอาใจสาย Social ให้อวดภาพประทับใจไม่รู้ลืม ณ “Open Air Studio” สตูดิโอธรรมชาติ 36องศา กลางป่าใหญ่ พร้อมมุมถ่ายภาพสุดประทับใจไปกับ 4ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตจากซาฟารีเวิลด์ อาทิ  ‘Orangutan Photo’โหด…มัน…ฮากับแอคชั่นลิงอุรังอุตัง อาทิ โหนเถาวัลย์ เดินป่า หรือจิบชายามบ่าย ‘Tiger Photo’อคชั่นแสนอบอุ่น ป้อนนมลูกเสือและลูกสิงโตในบรรยากาศแสนธรรมชาติ 
 
ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่ระบาดของโรค COVID19 ซาฟารีเวิลด์ยังมีแนวทางการควบคุมและป้องกันโรคพร้อมเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐาน Social Distancing ด้วยการเป็นแหล่งท่องเที่ยวกลางแจ้ง พื้นที่กว้างขวาง อากาศถ่ายเทและต้นไม้ร่มรื่น พร้อมดูแลเรื่องสุขภาพและสุขอนามัยของนักท่องเที่ยว พนักงาน และสัตว์ กว่า 50,000 ตัว รวมถึงพนักงานทุกคนได้รับวัคซีน COVID-19 (AZ) ครบ 2 เข็ม และมีการตรวจ ATK พนักงานทุกคนก่อนให้บริการ

เดือนตุลาคม ซาฟารีเวิลด์เปิดให้บริการ โซน Safari Park (สวนสัตว์เปิด) เที่ยวชมโดยใช้บริการรถโค้ชหรือนำรถส่วนตัวเข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 16.30 น. ส่วนโซน Marine Park เปิดบริการวันศุกร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น.



Written By
More from pp
รสริน จรัสจรรโลงกุล เจ้าแม่ความหอมแห่งThai Mart, Bahrain AmSophie ปรากฎการณ์ใหม่ จับใจอาหรับ
คุณรสริน จรัสจรรโลงกุล และคุณนุตยา สิริเจิมจิตร ตัดสินใจก้าวออกมาจากสายงานการส่งออกในธุรกิจอุตสาหกรรมรถยนต์ ร่วมหุ้นทำธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผักผลไม้ออร์แกนิค สบู่สมุนไพรและผลิตภัณฑ์สปาที่ทำจากสมุนไพรไทย ภายใต้แบรนด์ Amsophie  ซึ่งผลิตในเมืองไทยแต่จำหน่ายและส่งออกอาหรับ100% ไม่มีจำหน่ายในเมืองไทย
Read More
0 replies on “‘ซาฟารีเวิลด์’ กลับมาเปิดให้บริการ หลังปิดยาวนานกว่า 5 เดือน!! ซุ่ม 2 โครงการใหม่ ‘Tree House Aviary & Kitchen’ และ ‘Open Air Studio’ พร้อมต้อนรับ 9 ตุลาคมเป็นต้นไป”