เงินติดล้อ คว้า 5 รางวัลด้านนวัตกรรมระดับเอเชีย มุ่งใช้เทคโนโลยีตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุค Digital Disruption

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR กล่าวว่า เงินติดล้อได้รับ รางวัลด้านนวัตกรรม จากเวที Retail Banker International (RBIAsia Trailblazer Awards 2021 เวทีประกวดระดับโลก

ซึ่งเป็นผลมาจากความสำเร็จของเงินติดล้อในการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อการดำเนินธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย สะท้อนออกมาในรูปของผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุค Digital Disruption และช่วยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้ากลุ่มฐานรากได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่เป็นธรรม และโปร่งใส

พร้อมกับยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าและผู้คนในสังคมไทยได้อย่างยั่งยืน และยังนับเป็นการเตรียมความพร้อมให้องค์กรเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันทางธุรกิจในอนาคต โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรอีกด้วย

สำหรับ 5 รางวัลชั้นนำ (Highly Commended) ด้านนวัตกรรมที่เงินติดล้อได้รับ ประกอบด้วย 

1Best Retail Bank Thailand จากผลงานโดดเด่นในด้านการปรับใช้นวัตกรรม เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งเพิ่มความสะดวกสบายในการบริการลูกค้าซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเงินติดล้อ 

2Best App for Customer Experience จากการลงทุนเทคโนโลยีบน Smart Phone โดยได้จากการเปิดตัวแอปพลิเคชันเงินติดล้อสำหรับลูกค้าในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากยอดดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้งานปัจจุบัน มากกว่า 500,000 ราย 

3Best Application of Data Analytics จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัล และ Data มาปรับใช้ โดยเฉพาะกับเว็บไซต์และแอปพลิเคชันเงินติดล้อ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของเงินติดล้อได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น 

4Best Use of Machine Learning และ 

5Best Advertising Campaign จากการพัฒนาเทคโนโลยีแชทบอท (Chatbot) ในการให้บริการลูกค้า โดยสามารถเพิ่มศักยภาพการบริการลูกค้าผ่านช่องทาง Facebook Messenger ได้เทียบเท่ากับพนักงาน 22 คน และเพิ่มอัตราความพึงพอใจของลูกค้าได้ถึง 99%

รางวัล Retail Banker International Asia Trailblazer Award เป็นเวทีที่ได้รับการยอมรับในแวดวงนักการธนาคารและนักการเงินทั่วโลก จัดขึ้นโดยนิตยสาร Retail Banker International (RBI) ร่วมกับ Arena International ประเทศอังกฤษ Middle East Economic Digest (MEED) และ Global Data ประเทศสิงคโปร์ เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่นำนวัตกรรมปรับใช้เพื่อรองรับกับการบริโภคที่เปลี่ยนไปในยุคดิจิทัล

ติดตามข้อมูลเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com หรือ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือ call center 08-80880880



Written By
More from pp
“อันวาร์” แนะรัฐ! ต้องสร้างความศรัทธาและความเชื่อมั่น “ทำสิ่งที่ถูกให้เป็นถูก สิ่งผิดให้เป็นผิด”
27 ต.ค. 2563 นายอันวาร์ สาและ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายในสภาผู้แทนราษฎร โดยระบุว่า
Read More
0 replies on “เงินติดล้อ คว้า 5 รางวัลด้านนวัตกรรมระดับเอเชีย มุ่งใช้เทคโนโลยีตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุค Digital Disruption”