“ราเมศ” ขอบคุณนิด้าโพล สำรวจความคิดเห็น ยกคะแนนนิยม ประชาธิปัตย์ภาคใต้ ยังเป็นอันดับ 1

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุถึงภาพรวมของผลโพลล์ของพรรคประชาธิปัตย์ในภาคใต้ว่า สำหรับความนิยมของพรรคในภาคใต้ถือว่ายังมีคะแนนนิยมสูงกว่าพรรคการเมืองอื่นๆ ซึ่งที่ผ่านมามีมากถึง ร้อยละ 84.94

และในการเลือกตั้งครั้งหน้า แม้จะมีตัวเลขในผลโพลล์ ระบุว่าส่วนใหญ่ ร้อยละ 48.14 ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ แต่หากมองอันดับรองลงไปคือร้อยละ 30.04 ก็ระบุว่า จะเลือกพรรคประชาธิปัตย์

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า สำหรับกลุ่มที่ระบุว่ายังไม่แน่ใจนั้น เชื่อว่าในสัดส่วนนี้ยังมีความนิยมในพรรคประชาธิปัตย์อยู่ เพราะเมื่อย้อนไปดูผลโพลล์ของหลายสำนักที่สำรวจในช่วงระหว่างสมัยของสภาก็พบว่า ตัวเลขของผู้ที่ตอบว่าไม่มั่นใจจะมีตัวเลขสูงในทุกครั้ง เพราะมีเหตุปัจจัยที่อยู่ในช่วงเวลาที่ยังไม่ได้มีการกำหนดเวลาในการเลือกตั้ง

สำหรับภาพรวมตัวเลขจากผลโพลล์นั้นยังถือว่าพรรคประชาธิปัตย์มีความนิยมในภาคใต้ลำดับ 1 ส่วนตัวเลขที่ผันแปร ก็ต้องขอบคุณผลโพลล์ที่ทำให้พรรคได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมกับมุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้กับพี่น้องประชาชน รวมทั้งพี่น้องชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์มให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
โดยเฉพาะนโยบายการประกันรายได้เกษตรกรในสินค้าเกษตรพืชหลัก 5 ชนิด ได้ส่งผลให้ราคาสินค้าเกษตรสูงขึ้น และต้องยอมรับว่าเป็นนโยบายที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะราคาปาล์มที่ประกันรายได้ไว้กิโลกรัมละ 4 บาท ตอนนี้ราคาท้องตลาดวิ่งขึ้นไปสูงถึงกิโลกรัมละ 8 บาทกว่า เป็นราคาที่สูงมาก ทำให้พี่น้องชาวสวนปาล์มพอใจกับการทำหน้าที่



Written By
More from pp
​รมว.แรงงาน แจงผลการดำเนินการโครงการส่งเสริมการจ้างงานคนพิการเชิงสังคม ปี 65 จ้างงานเกินเป้า 40%
นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำกับดูแลกระทรวงแรงงาน ให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนประเทศอย่าง “มั่นคง...
Read More
0 replies on ““ราเมศ” ขอบคุณนิด้าโพล สำรวจความคิดเห็น ยกคะแนนนิยม ประชาธิปัตย์ภาคใต้ ยังเป็นอันดับ 1”