Chateraise@สยามสแควร์วัน

ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน แนะนำ Chateraise ชาโตเรเซ่ “ชา-โต-เร-เซ่” แบรนด์ขนมสัญชาติญี่ปุ่นมีสาขาในญี่ปุ่น 600 กว่าสาขาและสาขาในต่างประเทศอีก 100 กว่าสาขาใน 9 ประเทศไทย โดยขนมทุกชนิดถูกผลิต ณ โรงงานของชาโตเรเซ่ที่จังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีและสดใหม่ ขนมที่ผลิตอออกมาได้รสชาติของวัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างแท้จริง  เปิดให้ลิ้มลองแล้ว  วันนี้ ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

เมนูแนะนำ อาทิ “Legendary Fresh Cream Cake”เค้กครีมในตำนานของญี่ปุ่นส่งตรงมาถึงไทยให้ได้ลิ้ม ลองกันแล้ว เค้กครีมที่มีเลเยอร์ของครีมสดจากฮอกไกโดและซอสสตรอว์เบอร์รีด้านบนตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รีสด รสชาติหวานอมเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รีเข้ากันได้ดีกับครีมสดสัมผัสนุ่มละมุน จึงกลายเป็นเค้กในตำนานที่ไม่ควรพลาด

“Double Fantasy” ชูครีมโดยทั่วไปจะมีไส้ครีมคัสตาร์ดอย่างเดียวแต่ชูครีมของชาโตเรเซ่มีทั้งครีมคัสตาร์ดและครีมสดตั้งแต่เริ่มแรกแล้ว ชื่อสินค้าจึงเป็นชื่อ “ดับเบิลชูครีม”การที่เรานำแป้งชูครีมที่อบใหม่สอดไส้ด้วยครีมคัสตาร์ดและครีมสดในประมาณที่เหมาะสมจนกลายเป็นรสชาติที่ยอดเยี่ยมได้นั้นเป็นเรื่องที่แสนวิเศษและเพื่อส่งต่อความวิเศษนั้นให้คนทั่วโลกได้รู้จึงเปลี่ยนชื่อสินค้าเป็น “ดับเบิลแฟนตาซี”จำหน่ายแล้วกว่า 500 ล้านชิ้น

Chocolate Bucky Vanilla” ไอศกรีมที่โด่งดังในประเทศญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นไอศกรีมที่ขายดีที่สุดของร้านชาโตเรเซ่ ยอดขายรวมทั่วโลกทะลุ 100 ล้านแท่งแล้ว Bucky = Bakibaki ในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่าความรู้สึกกรุบกรอบ การผสมช็อกโกแลตในรูปแบบที่แตกต่างกันในขั้นตอนการผลิตไอศกรีม เป็นเหตุผลที่ทำให้ทุกครั้งที่กัดไอศกรีมแท่งนี้จะรู้สึกถึงเนื้อสัมผัสที่เปลี่ยนไป เทคนิคสุดพิเศษนี้มีเฉพาะชาโตเรเซ่เท่านั้นที่ทำได้ เพราะชาโตเรเซ่ผลิตขนมหลากหลายชนิด การเตรียมช็อกโกแลตในรูปแบบต่างๆ จึงไม่ใช่เรื่องยากเลย ส่งตรงจากญี่ปุ่นแล้วในราคาเพียง 25 บาท

พิเศษสินค้าใหม่แนะนำPremium Japanese Apple Pie” สินค้าใหม่เปิดตัวพร้อมสาขาใหม่ของชาโตเรเซ่ที่ “สยามสแควร์วัน” พายแอปเปิลที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน แอปเปิลคาราเมลที่ใช้แอปเปิลญี่ปุ่นในการผลิต ผ่านการเคี้ยวจนเข้าเนื้อ บีบด้วยครีมคัสตาร์ดสูตรของชาโตเรเซ่ ขึ้นรูปด้วยแป้งพายที่มีส่วนผสมของเนยจากฝรั่งเศสและอบใหม่ๆ กันที่ร้านชาโตเรเซ่เลย ทำให้กลายเป็นพายแอปเปิลแป้งกรุบกรอบภายในกรอบฉ่ำหวานละมุน ห้ามพลาด !

พบกับชาโตเรเซ่สาขาใหม่ล่าสุด ณ “สยามสแควร์วัน” ชั้น 2 โดยเปิดบริการทุกวัน 10:00 – 21:00 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2001-3468, 08-0723-5494



Written By
More from pp
เปิดฉากการแข่งขันเรือใบ ILCA รุ่นใหญ่ “2023 ILCA6 มาสเตอร์เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ”
เปิดฉากการแข่งขันเรือใบ ILCA รุ่นใหญ่ “2023 ILCA6 มาสเตอร์เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” ในสภาพอากาศที่ดีเยี่ยม สำหรับการแล่นใบ ณ สโมสรราชวรุณ ในพระบรมราชูปถัมภ์...
Read More
0 replies on “Chateraise@สยามสแควร์วัน”