YG Entertainment ต้นสังกัด ‘ลิซ่า’ ออกหนังสือชี้แจง ลิซ่าไม่มาเคานต์ดาวน์ที่ไทย

จากที่มีข่าวว่ากระทรวงการท่องเทียวและกีฬา จะดึง ลิซ่า BLACKPINK  หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินเคป๊อบสัญชาติไทย ที่กำลังมีชื่อเสียงระดับโลก มาร่วมงานเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศไทย

ล่าสุดวันนี้ (28 ต.ค.64) ค่าย YG Entertainment  ต้นสังกัดของ ลิซ่าBLACKPINK ได้ออกหนังสือชี้แจงว่าไม่สามารถเดินทางมาร่วมงาน เคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ที่ประเทศไทยได้ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว

โดยทางเพจ สรยุทธ สุทัศนจินดา กรรมกรข่าว  ได้โพสต์ภาพเอกสารจากต้นสังกัดของลิซ่า พร้อมกับระบุว่า “Countdown ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย ‘ลิซ่า’ ไม่สามารถร่วมงานได้! เพิ่งได้รับเอกสารนี้มาจาก YG Entertainment สดๆ ร้อนๆ ครับ”

และในส่วนของเองสารนั้นมีข้อความระบุว่า “ทางวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ขอเรียนชี้แจงว่า ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าว แต่บริษัทต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่าไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทจึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอบคุณที่ติดตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด“



Written By
More from pp
ครม. ขยายระยะเวลาประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ อีก 3 เดือน สิ้นสุดในวันที่ 19 กันยายน 2566
นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงมติคณะรัฐมนตรี (13 มิถุนายน 2566) รับทราบตามมติ ของคณะกรรมการบริหารสถานการณ์ฉุกเฉินครั้งที่ 2 /...
Read More
0 replies on “YG Entertainment ต้นสังกัด ‘ลิซ่า’ ออกหนังสือชี้แจง ลิซ่าไม่มาเคานต์ดาวน์ที่ไทย”