ลาซาด้า ควงแขน ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ วิน – เมธวิน ชวนแฟนๆ มาร่วมช้อปใน “มหกรรมช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Lazada 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว” พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสองหนุ่ม ในงานไลฟ์เปิดตัวแคมเปญ 2 พฤศจิกายนนี้

ถึงเวลาที่นักช้อปทุกคนตั้งตารอคอย เตรียมพบกับมหกรรมการช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีในแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว พร้อมชวนสองหนุ่มสุดฮอตแห่งยุคอย่าง ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ร่วมบอกต่อโปรโมชันและดีลเด็ดมากมายที่ลดหนักที่สุดครั้งเดียวในรอบปี

คืนความสุขให้นักช้อปไทย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดมากถึง 90% พ่วงด้วยส่วนลดแบบจัดหนักมากถึง ต่อ ที่สำคัญยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม รับลาซาด้าโบนัส 50 บาท ทุกๆ การช้อป 500 บาท และยังส่งฟรีทั่วไทยอีกด้วย พิเศษขึ้นไปอีกขั้น ด้วยประสบการณ์ช้อปที่เหนือกว่า กับหลากหลายกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบช้อปเปอร์เทนเมนต์บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ทั้งหมดนี้ลาซาด้ามัดรวมไว้ให้ทุกคนได้ช้อปกันอย่างสะใจ ตลอด 24 ชั่วโมงเต็มในวันพฤหัสที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

มากไปกว่านั้น สองหนุ่ม ไบรท์ – วิน ยังเตรียมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมกับเหล่าบรรดาแฟนคลับและนักช้อปตัวยงให้ได้ฟินอีกเพียบ ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว! แล้วพบกันกับไลฟ์เปิดตัวแคมเปญแห่งปี Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว ได้ที่ LazLive ในวันอังคารที่ พฤศจิกายน นี้ เวลา 14:30 . เป็นต้นไปบนแอปพลิเคชันลาซาด้าเท่านั้น คลิก https://s.lazada.co.th/s.f8XkA



Tags from the story
,
0 replies on “ลาซาด้า ควงแขน ไบร์ท – วชิรวิชญ์ และ วิน – เมธวิน ชวนแฟนๆ มาร่วมช้อปใน “มหกรรมช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Lazada 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว” พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสองหนุ่ม ในงานไลฟ์เปิดตัวแคมเปญ 2 พฤศจิกายนนี้”