ไม่หวั่นเปรียบเทียบ “ชัญญ่า” จ้อพิธีกร “ปากท้องต้องรู้” แทน แนซ ทิฆัมพร

ทำงานในวงการข่าวมากว่า 10 ปี สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวหน้าใสอารมณ์ดีที่มักจะเล่าข่าวไปยิ้มไป แต่ก็มีคำคมเชือดเฉือนให้ได้ยินบ่อยอยู่เหมือนกัน สำหรับ “ชัญญ่า ภากรพัฒน์” จากรายการ คุยข่าวเย็น ทางช่อง 8 และกับบทบาทใหม่มารับหน้าที่ในการเป็นพิธีกรรายการ “ปากท้องต้องรู้” แทน แนซ ทิฆัมพร อยู่กำเหนิด ที่หมดสัญญาไป โดยได้มาจับคู่กับ “ต่วย ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์” ได้อย่างเข้าขากันดี รับไม่หวั่นถูกเปรียบเทียบพิธีกรคนเก่า

“รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสที่ดีคือได้มานั่งทำในสิ่งที่ใช่เลยและเป็นตัวตนของเราจริงๆ ชีวิตตอนนี้แทบไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้วค่ะ มีความสุขและชื่นชอบรายการนี้มาก เพราะมีเนื้อหาสาระให้กับผู้ชมได้ไปตามรอยสรรหาของอร่อย สะอาด และราคาถูก วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม พร้อมไปตามติดอาชีพทำเงินในช่วงโควิด จริงๆ ชัญญ่าเคยทำรายการเกี่ยวกับทำอาหารมาก่อนเหมือนกัน พอได้กลับมาทำรายการนี้ก็รู้สึกเรากลับมาเป็นตัวตนของเราอีกครั้ง มีชีวิตชีวามากขึ้น คือแค่ได้เห็นอาหารก็มีความสุขแล้วยิ้มได้ ก็อยากบอกต่อแฟนข่าวช่อง ส่วนเรื่องกลัวเปรียบเทียบกับพิธีกรคนเก่ามั้ย คิดว่าเราอ่านเล่าเรื่องกันคนละแบบ เป็นในสไตล์ของเรา ต่างคนต่างมีวิธีการไม่เหมือนกันค่ะ  แต่ต้องตอบโจทย์คนดูให้ได้ว่าดูแล้วได้อะไร อยากให้ทุกคนลองเปิดใจติดตามกันดูค่ะ”

สำหรับรายการ “ปากท้องต้องรู้” เป็นรายการที่ ดูสนุก ปลุกแรงบันดาลใจ รวยได้ด้วยสองมือ ออกอากาศทุกวันจันทร์อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 -10.00 น. ทางช่อง หรือติดตามชมย้อนหลังกันได้ทางเพจเฟซบุ๊ก และยูทูป ช่อง 8



0 replies on “ไม่หวั่นเปรียบเทียบ “ชัญญ่า” จ้อพิธีกร “ปากท้องต้องรู้” แทน แนซ ทิฆัมพร”