“ปิ๋ม ซีโฟร์” ปล่อยโฮ รับห่างแฟนเด็กแล้ว แจงโพสต์ดราม่า อย่าทำให้เสียชื่อเสียง

ออกมายอมรับว่า “ห่างแฟนเด็กเรียบร้อยแล้ว” สำหรับนักร้องสาว “ปิ๋ม ซีโฟร์” หลังโพสต์ดราม่า พร้อมแฮชแท็ก #อย่าทำให้เสียชื่อเสียง  เพราะสาเหตุอดีตแฟนเด็กพาผู้หญิงคนหนึ่งไปรู้จักกับคนในกลุ่มที่เป็นทั้งดารานักแสดงรุ่นพี่ และแนะนำคนอื่นให้ซื้อรถจักรยานไฟฟ้าในราคาถูกกว่าทั่วไป แล้วเกิดปัญหาเกิดขึ้น ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

ซึ่งจริงๆ ปิ๋มได้เลิกรากับแฟนเก่าคนนี้ไปก่อน แต่ยังไม่ได้ออกมาบอกกล่าวใคร จึงต้องออกมาโพสต์ว่าไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8 เป็นที่แรก ว่า

“วันนี้พูดชัดเจนที่สุดที่นี่ที่แรกค่ะ คือ มันเป็นความไว้ใจที่ล้มเหลว เสียใจมาก (ร้องไห้) ขอโทษพี่ๆ นักร้องดาราทุกคนที่ทำให้เรื่องราวมันเป็นแบบนี้ ที่เสียใจเพราะเราได้มีการบอกกล่าวน้องเค้าหลายครั้งแล้ว อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่ไปโพสต์ในกลุ่มที่เราแนะนำให้รู้จักเป็นดารานักร้องเป็นผู้หลักผู้ใหญ่โดยที่ไม่บอกเรา

ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นและร้ายแรงกระทบกระเทือนเราแบบนี้ เพราะทุกคนที่ซื้อและตกลงว่าจะซื้อ ซื้อเพราะไว้ใจเรา แล้วได้มีการได้พูดคุยได้ตกลงซื้อโอนเงินไปแล้วหรือยัง? เกิดความเสียหายขึ้นหรือยังครับ? 

คือในกลุ่มนี้ยังไม่มีการโอน แต่ในกลุ่มอื่นๆ ปิ๋มไม่ทราบ ที่ปิ๋มเคยพาน้องไปรู้จัก แล้วน้องได้ทำแบบนี้กับใครบ้าง คือเค้าบอกว่าเป็นเพื่อน เราก็พยายามถามกับอาจารย์ของเค้าของน้องเพื่อนๆ ของน้องทุกคนไม่เคยรู้จักกับผู้หญิงคนนี้ เลยว่าเป็นใคร แล้วเค้าบอกว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะทำแบบนี้

ไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเป็นแบบนี้ ปิ๋มได้ไปดูโพรไฟล์ของน้องผู้หญิงคนนี้แล้ว ก็มันขึ้นชื่อ น้องเคยมีหมายจับ ซึ่งทำให้เราก็รู้สึกไม่สบายใจ ปิ๋มได้คุยกับพี่ๆในกลุ่มก็แนะนำกันว่า ปิ๋มน่าจะไปลงบันทึกประจำวันไว้ว่า เราไม่รู้จักจริงๆ อยากจะเซฟทุกฝ่ายอยากจะเซฟน้องแต่มันต้องพูดความจริง ก็คือปิ๋มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตรงนี้เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นปิ๋มขอรับผิดชอบในส่วนที่น้องได้เข้าไปในไลน์กลุ่ม แล้วพาไปให้รู้จักกับพี่ๆและทำให้พาคนไม่ดีไปรู้จักกับพี่ๆ แล้วทำให้ไม่สบายใจค่ะ

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!! 



Written By
More from pp
รัฐบาล ตั้งเป้านักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยตลอดปี 2566 ไม่น้อยกว่า 25 ล้านคน เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2 ล้านคนต่อเดือน
24 พฤษภาคม 2566 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า
Read More
0 replies on ““ปิ๋ม ซีโฟร์” ปล่อยโฮ รับห่างแฟนเด็กแล้ว แจงโพสต์ดราม่า อย่าทำให้เสียชื่อเสียง”