เอส เอฟ จับมือ TABLE 38 Patisserie เสิร์ฟ “ครัวซองต์” ระดับมิชลินสตาร์ ส่งตรงถึงโรงหนัง

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชนผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ชั้นนำ จับมือ TABLE 38 Patisserie (เทเบิ้ล 38 พาทิสเซอร์รีในเครือร้านอาหารเชฟส์ เทเบิล ชื่อดังของไทย เอาใจคนรักเบเกอรี่ พร้อมเสิร์ฟ ครัวซองต์” สูตรพิเศษโดยเชฟมิชลินสตาร์ แอนดี้ ยัง” ที่โรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ จำนวน 11 สาขา ตั้งแต่วันที่ พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป

สำหรับ ครัวซองต์” จากร้าน TABLE 38 Patisserie (เทเบิ้ล 38 พาทิสเซอร์รีจะวางขายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้งหมด รสชาติ ได้แก่ Original, Cacao Ganache, Hokkaido, Auntie Helen’s Salted Egg, Rainbow Jam และรสชาติพิเศษ Corn Soup ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 60 บาท

พิเศษสำหรับลูกค้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ (สาขาที่ร่วมรายการเพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง สามารถแลกรับครัวซองต์รส Original ขนาด จำนวน ชิ้น ระหว่างวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2564 (จำกัด 30 ชิ้น/วัน/สาขา)

นอกจากนี้ เฉพาะลูกค้า 50 ท่านแรกที่ซื้อครัวซองต์รสชาติใดก็ได้ ชิ้น รับฟรีครัวซองต์ รส Original ขนาด S จำนวน ชิ้น ระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2564 (จำกัด คน/1 สิทธิ์ เท่านั้น)

คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชนเปิดเผยว่า โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ได้มุ่งเน้นการพัฒนาโรงภาพยนตร์ในทุกด้าน เพื่อมอบประสบการณ์และความสุขในการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้า ที่ผ่านมาเราได้พัฒนาโปรดักส์ประเภทป๊อปคอร์นเรื่อยมาทั้ง Popcorn Delivery ที่สามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น, SF Popcorn ป๊อปคอร์นถุงฟอยล์ที่ยืดระยะเวลาเก็บรักษาได้ถึง เดือน และ Gourmet Popcorn ตัวป๊อปคอร์นพรีเมี่ยมของ เอส เอฟ ที่มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ซึ่งก็ได้ผลตอบรับที่ดีกับสินค้าทุกตัว ทำให้เราเล็งเห็นว่าพฤติกรรมของลูกค้าเริ่มมีการปรับตัว ไม่ได้มองว่าป๊อปคอร์นต้องทานที่โรงหนังเท่านั้นแต่ยังสามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านหรือซื้อไปเป็นของฝากได้อีกด้วย

คุณสุวรรณี กล่าวต่อว่า เราจึงได้มีการร่วมมือกับพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจ Food and Beverage เพื่อยกระดับ Concession ของเราให้ตอบโจทย์กับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ มากยิ่งขึ้น ล่าสุด เอส เอฟ ได้ร่วมมือกับ ร้าน TABLE 38 Patisserie โดยเชฟแอนดี้ ยัง เชฟระดับมิชลินสตาร์ เพื่อนำหนึ่งในเมนูไฮไลท์อย่างครัวซองต์ มาจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ในเครือของ เอส เอฟ  ซึ่งที่เราเลือกเป็นครัวซองต์เพราะเป็นเทรนด์ที่คนไทยกำลังให้ความนิยม โดยความพิเศษของครัวซองต์ของเชฟแอนดี้คือ นอกจากความสดใหม่ที่เหมือนรับประทานในร้านแล้ว เนื้อแป้งยังมีความกรอบแต่ไม่แตกง่ายร่วงลงพื้นหรือเลอะเสื้อผ้าแล้ว เรายังมีแพคเกจอย่างดีเพื่อให้สามารถทานได้ง่ายทั้งในโรงภาพยนตร์และซื้อกลับบ้าน รวมถึงสามารถสั่ง Delivery ได้อีกด้วย และที่พิเศษคือเชฟแอนดี้ได้สร้างสรรค์ครัวซองต์รสชาติพิเศษ สำหรับวางขายที่เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ด้วย

ด้าน เชฟแอนดี้ ยังเอกสกุล กล่าวว่า “TABLE 38 Patisserie และ เอส เอฟ มีเป้าหมายในการทำธุรกิจที่คล้ายกัน เรามุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขณะที่ เอส เอฟ เอง ก็ต้องการมอบประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดังนั้น การได้ร่วมมือกันในครั้งนี้จึงช่วยเสริมสร้างจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์ และ เป็นช่องทางให้ลูกค้าได้สัมผัสความอร่อยของครัวซองต์ระดับพรีเมี่ยมจาก TABLE 38 Patisserie ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยยังคงคุณภาพเช่นเดียวกับการซื้อที่ร้าน ซึ่งเราผลิตแบบสดใหม่ทุกวันจากทีมงานคุณภาพภายใต้การดูแลของเชฟระดับโลก

สำหรับครัวซองต์ที่จะจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 11 สาขา มีทั้งหมด รสชาติ ได้แก่ Original, Cacao Ganache, Hokkaido, Auntie Helen’s Salted Egg, Rainbow Jam รวมทั้งยังมีรสชาติพิเศษที่ถูกสร้างสรรค์เพื่อจำหน่ายเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น คือรส Corn Soup โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 60 บาท

สัมผัสความอร่อยของครัวซองต์สุดพรีเมียมจาก TABLE 38 Patisserie พร้อมรับชมภาพยนตร์ด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ ดูแลด้วยใจ” ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 11 สาขา ได้แก่ เอ็มโพเรียมเซ็นทรัลเวิลด์เซ็นทรัล ลาดพร้าวเซ็นทรัล พระราม9, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะเดอะ คริสตัล เอกมัยรามอินทราเอ็มบีเค เซ็นเตอร์เทอร์มินอล 21, เดอะมอลล์ บางกะปิเดอะมอลล์ บางแคและ เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถตรวจสอบสาขาที่จำหน่าย ติดตามข่าวสาร และสอบถามรายละเอียดได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema



Written By
More from pp
ชิม ช้อป ใช้ รัฐ แจก 1,000 ชวนเที่ยวดรีมเวิลด์
สวนสนุกดรีมเวิลด์ ขานรับมาตราการรัฐ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยตามโครงการ  “ชิม ช้อป ใช้ ”  รัฐแจก 1,000 บาท  ผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง...
Read More
0 replies on “เอส เอฟ จับมือ TABLE 38 Patisserie เสิร์ฟ “ครัวซองต์” ระดับมิชลินสตาร์ ส่งตรงถึงโรงหนัง”