วี วิโอเลต จับมือ มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” เพลงช้าวันฟ้าหม่น หนึ่งในโปรเจ็กต์ Free Fire 4 FEST

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

หลังจากที่ได้เรียกกระแสฮือฮาและปล่อยให้แฟนคลับรอนานกันมาหลายเดือน สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” ซึ่งเป็นตัวแทนบทเพลงจากภาคกลาง โดยเป็นผลงานเพลงในโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST ที่ได้ศิลปินคนรุ่นใหม่มีคุณภาพและได้รับความนิยมมากมาร่วมร้องอย่าง วี วิโอเลต และ มิว ศุภศิษฏ์ และล่าสุดได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้รับชมกันแล้วผ่านช่องทางออนไลน์ ถือเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ของทั้งสองคน สามารถดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ที่ https://youtu.be/68fsA_mKgqQ

สำหรับเพลง “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” เป็นเรื่องราวความรัก ที่ถ่ายทอดออกมาด้วยอารมณ์เพลงช้า ๆ เศร้า ๆ เกี่ยวกับคนสองคนที่รักกัน แต่ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจนเข้ากันไม่ได้ ด้านตัวเพลงจะสื่ออารมณ์ด้วยเสียงสองโทนที่มีความแตกต่างกัน คลอไปกับพาร์ทดนตรีที่เสริมความเศร้า จึงทำให้เพลงนี้เป็นกระแสและมียอดผู้ฟังสูงถึง 1.5 ล้านวิวใน Lyrics Video

ซึ่งเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เล่าเรื่องย้อนไปถึงช่วงเวลาของทั้งสองตัวละครที่มีความสุขในช่วงแรก ก่อนจะใช้เพลงส่งต่ออารมณ์ เปลี่ยนสถานที่คุ้นเคยของทั้งคู่ให้กลายเป็นบ้านร้าง และแยกทั้งคู่ออกจากกัน ที่สื่อสารออกมาเข้ากับเนื้อหาในเพลงได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าใครที่ได้รับชม รับฟังต้องอินกับเพลงแน่นอน!

ด้านอารมณ์และเนื้อหาของเพลงนั้น แน่นอนว่าพูดถึงเรื่องราวความเศร้าที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ โดย วี วิโอเลต และ มิว ศุภศิษฏ์ ทั้งสองได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างดีในลักษณะของการถามคำถาม ก่อนจะให้คำตอบนั้นได้ด้วยตัวเอง

ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงปิดโปรเจกต์ที่เข้ามาได้ถูกจังหวะเวลาพอดี เพราะสองเพลงแรกเปิดมาด้วยความสนุก ก่อนจะมาชิลล์ อบอุ่นหัวใจกับ “ยืนหนึ่ง” เพลงรักฟังสบายจาก โอห์ม และ ฟลุ้ค ผสานท่อนแรปเป็นกำเมืองด้วย ปู่จ๋าน

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟัง แนะนำให้ฟังได้ที่ https://bit.ly/3kaDynT และถ้าใครยังไม่เคยฟังสองเพลงก่อนหน้านี้อย่าง “ถ่าอ้ายมาเฮ็ด” เพลงจากภาคอีสาน     ก็อยากแนะนำให้ลองฟังเช่นกัน แนวเพลงเป็นเพลงแดนซ์สนุก ๆ ฟังได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3BCU3i9

อีกเพลงที่ห้ามพลาดกับ “แล้วหลาว(ไอ้โบ้)” เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายความเป็นภาคใต้ ซึ่งเป็นเพลงเปิดโปรเจ็กต์ที่ได้แรปเปอร์สาว WONDERFRAME มาร่วมร้องกับ หยิ่น และ วอร์ เพลงนี้บอกเลยว่ามีสไตล์ และฟังเพลินมาก ๆ คลิกที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/2ZBOiUO เพื่อรับฟังเพลงกันได้เลย

แม้ว่าโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST จะปล่อยเพลงออกมาครบทั้ง 4 เพลง 4 ภาคแล้ว แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีกหนึ่งเพลงพิเศษรอให้ทุกคนติดตาม โดยทาง Free Fire ได้เตรียมมอบความสนุกและเสิร์ฟความสุขให้ชาวไทยทุกคน ต้องมาลุ้นและรอดูกันว่าจะเป็นเพลงอะไร แนวเพลงแบบไหน แล้วใครกันที่จะเป็นคนร้อง บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน!



Written By
More from pp
กรมการขนส่งทางบก แสดงความห่วงใยและเข้าใจถึงผลกระทบจากราคาพลังงาน ขอให้ผู้ประกอบการขนส่งสินค้า ผู้ขับรถบรรทุก และผู้ขับรถแท็กซี่ แสดงออกอย่างเหมาะสมภายใต้ขอบเขตของกฎหมาย หลีกเลี่ยงการกระทำที่จะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่สัญจรผ่านในเส้นทาง
8 กุมภาพันธ์ 2565-นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม เปิดเผยถึงกรณีสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เรียกร้องกรณีราคาน้ำมันดีเซลปรับเพิ่มขึ้น พร้อมประกาศรวมตัวรถบรรทุกที่หน้ากระทรวงพลังงาน นั้น
Read More
0 replies on “วี วิโอเลต จับมือ มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” เพลงช้าวันฟ้าหม่น หนึ่งในโปรเจ็กต์ Free Fire 4 FEST”