กลุ่มทรู รับ 2 รางวัลความยั่งยืนดีเด่น “CP for Sustainability Awards 2021” ภูมิใจเป็นแบบอย่างที่ดีด้านการบริหารจัดการนวัตกรรม และด้านการศึกษา

อีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภูมิใจ…เครือเจริญโภคภัณฑ์ โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร มอบ 2 รางวัลความยั่งยืนดีเด่น “CP for Sustainability Awards 2021” จากการดำเนินงานด้านการบริหารจัดการนวัตกรรมและด้านการศึกษา แก่กลุ่มทรู โดย นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อยกย่องเชิดชูบริษัทในเครือฯ ที่มีผลการดําเนินงานตามเป้าหมายความยั่งยืนที่โดดเด่นในปี 2563 และเป็นแบบอย่างอันดีแก่กลุ่มธุรกิจอื่นๆ
นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยตระหนักดีว่าทุกองค์กรต้องดำเนินธุรกิจ โดยคำนึงถึงผลกำไร แต่ขณะเดียวกันก็จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับความยั่งยืนในระยะยาว กลุ่มทรู จึงมุ่งมั่นนำศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัลมาขับเคลื่อนด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน จนสามารถคว้ารางวัลความยั่งยืนดีเด่น “CP for Sustainability Awards 2021” ได้ถึง 2 รางวัลจากผลการดำเนินงานด้านการบริหารจัดการนวัตกรรม ซึ่งที่ผ่านมาสามารถผลักดันทรู ให้เป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม พัฒนาสินค้าและบริการใหม่ๆ ที่สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า พร้อมมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์ผลงานได้ถึง 1,495 ผลงาน มูลค่ารวมกว่า 7,650 ล้านบาท”

พร้อมกันนี้ กลุ่มทรู ยังได้รับรางวัลจากผลการดำเนินงานด้านการศึกษา ที่พนักงานทรูทุกคน ทุกระดับ ได้มีส่วนร่วมพัฒนาการศึกษาไทยในหลากหลายด้าน โดยนอกจากจะสร้างประโยชน์ สร้างโอกาสให้แก่ส่วนรวมแล้ว ยังสร้างความผูกพันให้พนักงานรู้สึกรักและภูมิใจกับองค์กรมากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ การได้รับสองรางวัลอันทรงคุณค่า จะเป็นพลังให้ผู้บริหารและพนักงานทรู เดินหน้านำพาธุรกิจ สู่ความยั่งยืนในทุกมิติต่อไป



Written By
More from pp
กทม.จับมือภาคีเครือข่าย ร่วมแก้ไข PM2.5 กับ Action Day PM2.5 BKK “กทม. ชวนภาคีขยับเรื่อง ฝุ่นเมือง ด้วยกัน”
“ในเรื่อง PM2.5 กทม. พยายามเต็มที่ ถือเป็น mandate จากประชาชน แต่เราทำคนเดียวคงไม่ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องมีภาคีเครือข่ายช่วยกันหลายมิติ บางอย่างใช้ Hard Power...
Read More
0 replies on “กลุ่มทรู รับ 2 รางวัลความยั่งยืนดีเด่น “CP for Sustainability Awards 2021” ภูมิใจเป็นแบบอย่างที่ดีด้านการบริหารจัดการนวัตกรรม และด้านการศึกษา”