จัดงานประชุมหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ กับแพ็กเกจสุดพิเศษจากชาเทรียม

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับจัดงานประชุมหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปีขององค์กร หรือพบปะเพื่อฉลองโอกาสพิเศษ ที่ชาเทรียมเรามีห้องจัดงานที่หลากหลายเหมาะกับทุกความต้องการของคุณและมาพร้อมกับแพ็กเกจพิเศษสำหรับการจัดงานกับเราที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ, เอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม และชาเทรียม เรซิเดนซ์สาทร กรุงเทพฯ

ด้วยมาตรฐานรักษาความสะอาดและสุขอนามัย Chatrium Promise และทีมงานมืออาชีพที่จะคอยดูแลทุกอย่างให้กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ ห้องจัดงานที่ทันสมัยของเราจึงตอบโจทย์ทุกอย่างให้กับคุณไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ในช่วงเทศกาลรื่นเริงทั้งเล็กและใหญ่ ไปจนถึงงานประชุมของบริษัท ซึ่งชาเทรียมจะทำให้งานเลี้ยงหรือการประชุมของคุณเป็นที่น่าจดจำตลอดไป

การจัดประชุม

แพ็กเกจจัดงานประชุมที่จะนำธุรกิจของคุณไปสู่อีกระดับ มีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องเสียงอันทันสมัย ของว่างและชา กาแฟสำหรับช่วงพักที่คุณเลือกได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถรับข้อเสนอพิเศษของเราได้ เพียงจองแพ็คเกจจัดงานประชุมกับเรา ฟรีผู้เข้าร่วมประชุม 1 ท่านเมื่อจัดงานประชุมทุก ๆ 15 คน (ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2565)

การจัดงานสังสรรค์

แพ็กเกจจัดงานปาร์ตี้ของเราเหมาะสำหรับช่วงเทศกาล และมาพร้อมกับตัวเลือกอาหารที่ยอดเยี่ยม เช่นบุฟเฟ่ต์อาหารไทยหรือนานาชาติ, เซ็ตเมนูอาหารจีน หรืองานเลี้ยงค็อกเทล และสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายที่จะทำให้งานของคุณสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ฟรีเครื่องดื่มน้ำอัดลมและมิกเซอร์ ไปจนถึงการตกแต่งดอกไม้และฉากสำหรับถ่ายรูปและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมาย โปรโมชั่นพิเศษสำหรับยอดใช้จ่ายทุก ๆ 30,000 บาท รับห้องพักฟรี 1 คืน (ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 ธันวาคม 2564)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแจ้งความต้องการจัดงานสังสรรค์หรืองานประชุมกับเรา ติดต่อ 0-2307-8888 หรืออีเมล: [email protected]



Written By
More from pp
บู๊มันส์ฟัดกันสนั่นจอ!! กับภาพยนตร์ “วิ่งสู้ฟัด (Police Story)” ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสาร์ที่ 24 ต.ค. นี้ ทางช่อง 3
​แฟน ๆ เตรียมนั่งรับความมันส์ และความบู๊สุดเดือดของหนุ่ม “เฉินหลง” บนหน้าจอช่อง 3 ยามดึกได้เลย ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ 24...
Read More
0 replies on “จัดงานประชุมหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ กับแพ็กเกจสุดพิเศษจากชาเทรียม”