สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ชวนชาวหาดใหญ่มาปักหมุดจุดเที่ยว ในงาน “ภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ” ครบเครื่องเรื่องเที่ยวพร้อมดีลสุดคุ้ม ลุ้นรางวัลพิเศษ 26-28 พ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่

ส่งท้ายปลายปีนี้ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ยกขบวนสมาชิกผู้ประกอบการกว่า 30 ราย ทั้งโรงแรม รีสอร์ต และเอเยนต์ทัวร์ชั้นนำ สัญจรมาให้ชาวหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียงได้สัมผัสความงามแห่งดินแดนเกาะสวรรค์ ในงาน “ภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ” พร้อมเสิร์ฟที่พักหลากหลายสไตล์ และสารพัดแพ็กเกจท่องเที่ยวให้ได้เลือกสรรในราคาพิเศษสุด กับส่วนลดสูงสุดถึง 90% ศุกร์ถึงอาทิตย์ที่ 26-28 พฤศจิกายนนี้เพียง วันเท่านั้นณ ลานโปรโมชั่น ชั้น หน้าสตาร์บัคส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่

ลุ้นเที่ยวฟรีเมื่อจองแพ็กเกจในงาน ก็มีสิทธิรับรางวัลที่พักสุดหรู  เช่น Namaka Resort Kamala 2 วัน คืน ห้องดีลักซ์วิวทะเล พร้อมอาหารเช้า สำหรับ  2 ท่าน จำนวน รางวัล, The SIS Kata 3 วัน คืน ห้องวิวสวน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ  2 ท่าน จำนวน  รางวัล, Four Point by Sheraton Phuket Patong Beach Resort 2 วัน คืน ห้องซูพีเรียร์ พร้อมอาหารเช้า สำหรับ  2 ท่าน จำนวน  รางวัล และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

เที่ยวภูเก็ตครั้งต่อไปต้องพิเศษกว่าเดิม! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจ Phuket Tourist Association



Written By
More from pp
เหนือคำสาบาน? – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน มันก็ต้องเป็นเช่นนั้น! ไม่รู้นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ผู้ที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่ง “ห้ามยุ่งเกี่ยวทางการเมือง” จะต้องไปแส่อะไรกับเขา ถึงได้โพสต์..
Read More
0 replies on “สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ชวนชาวหาดใหญ่มาปักหมุดจุดเที่ยว ในงาน “ภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ” ครบเครื่องเรื่องเที่ยวพร้อมดีลสุดคุ้ม ลุ้นรางวัลพิเศษ 26-28 พ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่”