“สุชาติ” ยัน จะอยู่เคียงข้างลุงตู่ ลุงป้อม ทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง อย่าเชื่อข่าวลือแปรพักต์ซบเพื่อไทย

28 พฤศจิกายน 2564-นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รมว.แรงงาน​ และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ​ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า​ จะย้ายไปอยู่ พรรคเพื่อไทยตามที่เป็นข่าวมั้ย? ขอตอบพี่น้องสื่อมวลชนฯ พร้อมๆกันตรงนี้เลยครับ” (ผมฝากแชร์ข้อความด้วยครับ)

“ผมไม่ทราบว่าใครปล่อยข่าว และมุ่งหวังในวัตถุประสงค์ใด  ตลอดทั้งวันมีการสอบถามกันเข้ามาไม่ขาดสาย เรื่องที่ว่าผมจะย้ายพรรคการเมือง ผมขอเรียนแบบนี้ว่า ผมเป็นนักการเมืองที่มีอุดมการณ์  ตั้งใจทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ดูแลทุกข์สุข พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ และเทิดทูนใน สถาบันพระมหากษัตริย์ ทุกลมหายใจ …

…ก่อนหน้านี้ผม ได้เคยให้คำมั่นยืนยัน มาหลายครั้งหลายหนแล้วว่า จะขอเคียงข้าง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (ลุงตู่) และ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ (ลุงป้อม)  ทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ดังนั้นข่าวคราวการย้ายพรรคที่มีกระแสออกมาตลอดทั้งวัน ล้วนแล้วเป็นข้อมูลเท็จทั้งสิ้น

..ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า ผมจะสนับสนุนนายกรัฐมนตรี ที่ชื่อ “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา” เพียงเท่านั้น และยืนยันไม่มีทางแปรพักตร์”



Written By
More from pp
วีโร่ เอเจนซี่ ออกคำแนะนำด้านการสื่อสารเกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดในเมียนมา
5 กุมภาพันธ์ 2564 – วีโร่ เอเจนซี่ด้านประชาสัมพันธ์และดิจิทัล ที่มีสำนักงานในไทย เมียนมา และประเทศต่างๆ ในอาเซียน เตรียมออกอัปเดตบทสรุปสถานการณ์ล่าสุดรายสัปดาห์
Read More
0 replies on ““สุชาติ” ยัน จะอยู่เคียงข้างลุงตู่ ลุงป้อม ทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง อย่าเชื่อข่าวลือแปรพักต์ซบเพื่อไทย”