เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนบอกรักพ่อให้ชื่นใจ มอบของขวัญแทนคำว่า “รัก” พาพ่อดูหนังฟรี! 5 ธันวาคมนี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนฉลองโอกาสพิเศษเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคมนี้ ด้วยการมอบของขวัญแทนคำว่า “รัก” แด่คุณพ่อคนสำคัญ ให้ลูกๆ ได้สร้างความสุข รอยยิ้ม และความประทับใจด้วยการใช้เวลาชมภาพยนตร์เรื่องโปรดกับคุณพ่อ “วันพ่อ พาพ่อดูหนังฟรี!!

เมื่อลูกซื้อตั๋วหนัง ที่นั่ง สำหรับที่นั่งปกติ หรือ ที่นั่งฮันนีมูนในระบบปกติโรงภาพยนตร์ GLS (Giant Laser Screen) และ LED Cinema โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ Booth M Corner หน้าโรงภาพยนตร์ แล้วนำบาร์โค้ดมาสแกนรับตั๋วหนังที่  ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket เฉพาะภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ พิเศษ…สำหรับคุณพ่อ รับฟรี ป๊อบคอร์นขนาด 46 ออนซ์ กล่อง และคุณพ่อที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป รับสิทธิ์สมัครบัตร M GEN Freedom ฟรี!! ตั้งแต่วันที่ 4-6 ธันวาคม 2564

นอกจากนี้ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ร่วมมอบสิทธิพิเศษเมื่อลูกพาคุณพ่อมาใช้บริการในวันที่ ธันวาคมนี้ เพียงโชว์หน้า App Blu-O กับพนักงานก่อนใช้บริการ คุณพ่อรับสิทธิ์โยนโบว์ลิ่งฟรี เกม รวมค่าเช่ารองเท้า สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่เปิดปิดบริการ ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล  ทุกสาขา



Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีเตรียมร่วมประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 36 ผ่านระบบประชุมทางไกล ภายใต้แนวคิดหลัก “แน่นแฟ้นและตอบสนอง”
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 36 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง ผ่านระบบประชุมทางไกล ในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน...
Read More
0 replies on “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนบอกรักพ่อให้ชื่นใจ มอบของขวัญแทนคำว่า “รัก” พาพ่อดูหนังฟรี! 5 ธันวาคมนี้”