กิจกรรมดีดี ฮีโร่ช่วยชุมชน ลงพื้นที่ให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีแยกขยะอย่างถูกวิธี เพื่อช่วยส่งเสริมชุมชนให้มีสุขภาพอนามัยที่ดี และแข็งแรง

บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก แบรนด์ฮีโร่ ร่วมกับนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย จัดกิจกรรม “ฮีโร่ช่วยชุมชน” ให้ความรู้แก่คนในชุมชน อบรมการแยกขยะอย่างถูกวิธี โดย คุณปณชัย สาวนะชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพาณิชย์ในประเทศและCLMV และได้มอบถุงขยะให้กับชุมชนที่เข้าร่วมอบรม 5 ชุมชน ได้แก่ ชุมชนสรัญชล และชุมชนบึงทองธานีของเทศบาลเมืองบ้านบึง ชุมชนที่ 1 ชุมชนที่ 3และชุมชนที่ 10 ของเทศบาลตำบลบ้านบึง และยังได้มีการตรวจคัดกรองผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านด้วยระบบ ATKเพื่อป้องกันความปลอดภัยของผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน

ทั้งนี้ ฮีโร่ยัง มอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชน12 โรงเรียน 20 ทุน ในเขตการศึกษาอำเภอบ้านบึง พร้อมจัดการแข่งขันฟุตซอลกระชับมิตรระหว่าง ทีมวีไอพีชลบุรีกับนักกีฬาทีมชาติจาก สโมสร ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ผลการแข่งขันทีมวีไอพีชลบุรีชนะไป 4 ประตูต่อ 3ประตู และยังได้รับเกียรติจากนายนิติ วิวัฒน์วานิชรองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีร่วมกิจกรรม ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพรีมิโอ สปอร์ต แอนด์ วอเตอร์ ปาร์ค อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี



Written By
More from pp
หอมแดงกับหอมมือ – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน ถ้าเปลี่ยนหัวโขนก็ควรไปทำกันในที่ลับ! แต่ภาพคุณเศรษฐา ทวีสิน จุมพิตหรือจูบมือหัวหน้าพรรคเพื่อไทย คุณอุ๊งอิ๊ง ลูกสาวนักโทษทักษิณต่อหน้าสาธารณชน-สื่อมวลชน..
Read More
0 replies on “กิจกรรมดีดี ฮีโร่ช่วยชุมชน ลงพื้นที่ให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีแยกขยะอย่างถูกวิธี เพื่อช่วยส่งเสริมชุมชนให้มีสุขภาพอนามัยที่ดี และแข็งแรง”